Iron Throne เปิดสองฟีเจอร์ใหม่สงคราม บลัดมูนวอร์และสงครามยึดครองทวีป

Iron Throne New Large Scale Battle

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์สุดอลังการของค่าย Netmarble ล่าสุดได้เปิดตัวสงครามการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ สงครามบลัดมูนวอร์และสงครามยึดครองทวีป ที่ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน กับสุดยอดสงครามอาณาจักรทั้ง 2 รูปแบบที่รอคุณให้มาท้าพิสูจน์แล้วว่า ใครเจ๋งที่สุด งานนี้แฟนเกมห้ามพลาด

ฟีเจอร์บลัดมูนวอร์ (อาณาจักร vs อาณาจักร) ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของการอัปเดตนี้ ลอร์ดของอาณาจักรที่เข้าร่วมจะออกจากอาณาเขตของตัวเองเพื่อทำสงครามยาวเจ็ดวันบนเซิร์ฟพิเศษ ‘บลัดมูน’ ที่ซึ่งแต่ละอาณาจักรจะต้องเก็บแต้มจากการล่ามอนสเตอร์, PvP, รวบรวมทรัพยากร, โจมตีป้อมปราการ และอีกมากมาย แต้มที่ได้จะเป็นตัวตัดสินว่าอาณาจักรใดคือผู้ปกครองบลัดมูน พร้อมรับบัฟช่วยเหลือในบลัดเป็นเวลา 4 วันที่เหลือก่อนที่จะปิดบลัดมูน

Blood Moon War 01

บลัดมูนวอร์จะจัดขึ้นทุกๆ 4 สัปดาห์ ซึ่งผู้เล่นสามารใช้เทเลพอร์ตบลัดมูนเพื่อเข้าร่วมตอนไหนก็ได้ตามช่วงเวลาดังกล่าว

การอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มสงครามยึดครองทวีป ฟีเจอร์ใหม่ของการทำสงครามต่อสู้ขนาดใหญ่ ซึ่งลอร์ดจากทุกอาณาจักรจะต้องเข้าสู้รบเพื่อยึดครอง 48 เมือง สหพันธ์ระดับสูงของ Iron Throne จำนวน 24 สหพันธ์ จะกลายเป็นหัวหน้าสหพันธ์กลุ่มที่เรียกว่าจักรวรรดิ เพื่อทำสงครามกับจักรวรรดิอื่นๆ

Continental Domination 01

สงครามยึดครองทวีปจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน วันละ 4 ชั่วโมง หัวหน้าสหพันธ์ที่ยึดครองเมืองได้มากที่สุดเมื่อจบวันจนนำพาจักรวรรดิไปสู่ชัยชนะจะได้รับทองเป็นจำนวนมาก รวมถึงรางวัลอื่นๆ สำหรับสหพันธ์และลอร์ดที่เข้าร่วม เรียกได้ว่าคอนเทนต์นี้ให้ความสำคัญกับการต่อสู้เป็นอย่างมาก และถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับความตื่นเต้นในการออกรบโดยไม่ต้องกังวลเรื่องของการสูญเสียกองกำลังหรือทรัพยากร

นอกจากนั้นยังได้มีการเพิ่มโหมดหมู่บ้านซีซั่น 3, อัศวินและมอนสเตอร์ใหม่, ‘เหรียญสงคราม’ หรือสกุลเงินใหม่ในเกมที่สามารถหาได้จากการสู้รบที่หลากหลาย, การอัพเกรดรูน และอีกมากมาย

Town Mode Season 3 Nordens 01

คุณลี ซึงวอน Chief Global Officer ของ Netmarble กล่าวว่า “ในการอัปเดตนี้ เราตั้งใจเป็นอย่างมากเพื่อให้ผู้เล่นเกม Iron Throne ได้รู้สึกสนุกกับการต่อสู้ยิ่งขึ้น” “ด้วยสงครามการต่อสู้ขนาดใหญ่ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ผมเชื่อว่าผู้เล่นของเราจะเพลิดเพลินกับเกมกลยุทธ์นี้อย่างแน่นอน”

ลิงก์ดาวน์โหลด

217x0w 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iron Throne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM