Five Night at Freddy’s 3 ภาคใหม่ เกมส์หมีเขย่าขวัญสั่นประสาท

Unnamed QQ Screenshot25580106183124

เตรียมกลับมาสร้างความหลอนอีกครั้ง สำหรับเกมส์ Five Night at Freddy’s เกมส์แนวเขย่าขวัญสั่นประสาทบนมือถือ และ PC ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหลอน ที่ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่า กำลังซุ่มสานต่อเกมส์ Five Night at Freddy’s ภาค 3 อยู่ตอนนี้

โดยต้นตอของข่าวหลุดที่ว่า ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนมาจากทางเวบไซด์ของ Scottgame ทีมผู้สร้างเกมส์ Five Night at Freddy’s ทั้ง 2 ภาคนั่นเอง ที่ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับข้อข้องใจของแฟนเกมส์ว่า ตอนนี้ Five Night at Freddy’s 3 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวหลอนๆ และถูกใจพล็อตเรื่องของเกมส์นี้ในภาคก่อนๆ ล่ะก็ เชื่อว่าอดใจรออีกไม่นาน มีปล่อยผีหมีออกมาให้ตกตะใจกันแน่นอน ระหว่างนี้มีภาพ และคลิปจาก Five Night at Freddy’s 2 มาให้ดูแก้ขัดกัน

Unnamed QQ Screenshot25580106183256

ส่วนใครที่สนใจเกมส์นี้แต่ยังไม่เคยลองเล่น มาดูเรื่องราวเรื่องเล่าคร่าวๆ เกี่ยบกับเกมส์นี้กัน เพราะทางเกมส์ปูพื้นไว้ได้หลอนดีทีเดียว เรื่องราวมีอยู่ว่ามีชายคนหนึ่งที่เป็นมาสคอทของ ร้านพิซซ่า “เฟรดดี้” ได้ลงมือลวงเด็กน้อย 5 คนที่มาที่ร้านนี้ ไปหลังร้าน จากนั้นก็ฆาตกรรมเด็กๆ ซะ แต่เมื่อชายคนนั้นถูกจับกลับไม่มีใครเจอศพเด็กทั้ง 5 คนเลย ต่อมาร้านพิซซ่าเฟรดดี้ถูกปิดตัวลง มีหลายคนอ้างว่าตุ๊กตามาสคอทที่ตั้งอยู่ในร้านเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่า และมีคนสังเกตเห็นรอยแดงที่ตา และปากของตุ๊กตามาสคอท! ซึ่งก็ไม่แน่ว่า ศพเด็กที่หายไปอาจถูกยัด และซ่อนไว้ในมาสคอทเหล่านั้นก็เป็นได้ หุหุ

Unnamed QQ Screenshot25580106183146

Unnamed QQ Screenshot25580106183216

ใครที่อยากวัดความกล้า และท้าทายกับสิ่งที่เหลือเชื่อดูสักครั้งก็รอเล่นเกมส์ Five Night at Freddy’s 3 กันได้เลย

*** ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก Five Nights at Freddy’s 2 ***

 

FLOATING BOTTOM