เปิดตำนานเทพนอร์ส Phantomgate เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

Phantomgate 1892018 2

มาแล้วอีกหนึ่งสุดยอดเกมมือถือจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble ที่ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวเกมอย่าง Phantomgate: The Last Valkyrie เกมมือถือใหม่ล่าสุดของค่าย ที่มาในรูปแบบ Adventure RPG ที่ได้นำเนื้อเรื่องของ ตำนานเทพนอร์ส มาเป็นธีมการสร้างเกมซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในรูปแบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

Phantomgate ที่เปิดให้บริการพร้อมกันแล้วใน 155 ประเทศทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีน) เป็นเกมแนวผจญภัย Adventure RPG ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานเทพปกรณัมของนอร์ส ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นผ่านตัวละครแอสทริด เด็กสาวชาววาลคิรีสุดกล้าหาญ ในการออกผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเรนาต้า แม่ของเธอผู้ครั้งหนึ่งได้ตัดสินใจขัดคำสั่งของเทพเจ้าโอดินผู้คลุ้มคลั่งเพื่อปกป้องแอสทริดจนต้องพบกับความพ่ายแพ้

Phantomgate 1892018 4

ในการเปิดตัวเกม ผู้เล่นจะได้พบกับการผสมผสานที่ลงตัวของเกมประเภท side-scrolling และการผจญภัยอันเต็มไปด้วยปริศนาและปมเรื่องที่คาดไม่ถึง บนรูปแบบเกม Turn-based RPG สุดคลาสสิค พร้อมฟีเจอร์การต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ ซึ่งได้ถูกหลอมรวมผ่านเรื่องราวการเดินทางของแอสทริดสู่ดินแดนมิดการ์ด เพลิดเพลินไปกับกราฟิกคุณภาพสูงไม่แพ้เกมระดับคอนโซล ปริศนาสุดท้าทาย แฟนธอมกว่า 300 ตัวให้ผู้เล่นได้ออกค้นหา ต่อสู้ สะสม พัฒนาเพื่อเตรียมพร้อมฝ่าฟันไปกับภารกิจการเดินทางของแอสทริด และอีกมากมาย

Phantomgate 1892018 5

Phantomgate 1892018 3

Phantomgate 1892018 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Phantomgate 1892018 0

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Phantomgate คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM