4 เกมออนไลน์สุดคลาสสิกที่เกมเมอร์ต้องคิดถึง

5 TopV2

ทุกวันนี้เกมออนไลน์ PC บ้านเราก็มีให้เลือกเล่นมากมายหลากหลายรูปแบบ แต่ก็มีเกมเมอร์บางกลุ่มที่ยังคงคิดถึงเกมเก่าในอดีตที่เคยสร้างความทรงจำดีๆ มากมายไว้ให้กับพวกเขาเหล่านั้น ซึ่งในปัจจุบันก็มีเกมเก่าหลายๆ เกมกลับนำมาเปิดใหม่ซึ่งมันก็มีอยู่บางเกมที่ยังไม่ได้เปิดเช่นกันดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday ขอนำเสนอ 4 เกมเก่าสุดคลาสสิกที่แสนคิดถึงบอกเลยว่า บางเกมก็มีกลับมาเปิดบ้างแล้วแต่บางเกมก็ยังเงียบกริบเช่นกัน จะมีเกมไรบ้างไปดูกันเลย

Atlantica 001 1992018

อันดับ 1 Atlantica

เกมแรกที่จะพูดถึงกันเลยคือเกมออนไลน์ Atlantica Online เกมแรกและหนึ่งเดียวในประเทศไทย ณ ตอนนี้ที่มีรูปแบบแนว Turn-based Strategy MMORPG ต้องบอกเลยว่าสมัยก่อนไม่ได้มีเกมแนวนี้ให้เล่นกันมากนักโดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้จัดกองทัพที่สามารถมีได้สูงสุดถึง 9 ตัว จะแบ่งออกเป็น 1 ตัวละครหลักที่มีให้เลือก 13 คลาส อีก 8 ตัวจะเป็นทหารรับจ้างที่มีให้เลือกมากกว่า 80 ตัว ซึ่งเป็นบุคคลดังๆ ในประวัติศาตร์ทั้งนั้น สำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว Turn Based บอกเลยว่า Atlantica Online เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจและยังเปิดให้บริการอยู่ ซึ่งล่าสุดได้ข่าวมาว่าจะมีการอัพเดทแพทช์เป็น เลเวล 170 และจะมี Main Character มาใหม่ในเร็ว ๆ นี้ด้วยนะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดเกมได้ที่ >>http://ato.mygame.in.th<<


News 1892018 2

อันดับ 2 N-Age Online

N-age Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากๆ อีกหนึ่งเกมในสมัยนั้น ด้วยเสน่ห์ของเกมที่ตอนนี้มันอลังการและสวยงามมาก นั้นคือของเรื่องชุดภายในเกมที่มีแสงสีเงาวับสวยงาม มาพร้อมกับงานกราฟฟิกที่สวยงามและยังมีระบบ ยานพาหนะ ที่เป็นมอเตอร์ไซค์อีกด้วยมันโครตจะเท่ถ้าใครมีเป็นเจ้าของ ณ ตอนนั้น ทำให้เกมนี้ถ้าถูกนำกลับมาเปิดใหม่ก็น่าสนใจไม่น้อย


News 1892018 4

อันดับ 3 TS Online

เกมที่ 3 ของเราต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังมีกระแสนิยมพอสมควรเลย เมื่อมีค่ายเกมจากจีนได้จับนำ TS Online ไปทำในรูปแบบเกมมือถือ ซึ่งเหมือนต้นฉบับดั้งเดิมทุกประการ ทำให้ตอนนี้มีเกมเมอร์หลายๆ คนให้ความสนใจอยู่ แต่ก็ยังเป็นภาษาจีนอยู่ ดังนั้นถ้าตัวเกมถูกเป็นภาษาอังกฤษ หรือกลับมาเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยใหม่เลยก็คงจะเจ๋งไม่น้อย เลยทีเดียว


News 1892018 5

อันดับ 4 Fairyland Online

อีกหนึ่งเกมรุ่นเดอะที่ถ้าสมัยก่อนถือว่าเป็นเกมอันดับต้นๆ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความน่ารักแบ๊วๆ เลยสำหรับเกม Fairyland Online โดยจุดเด่นของเกมนี้คือการผู้เล่นสามารถหาจับสัตว์เลี้ยงของตนเองได้ซึ่งมีอยู่หลากหลายประเภท โดยถ้าเกมเมอร์คนไหนเคยเล่นมากก่อนจะทราบถึงความน่ารักของตัวเกมนี้เป็นอย่างดี ทำให้เกมนี้จัดว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คิดถึงเหมือนกัน

ต้องบอกก่อนว่าตัวเกมที่เรานำเสนอนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมสมัยก่อนเท่านั้น เกมออนไลน์ดีๆ และน่าคิดถึงยังมีอีกเพียบที่ยังไม่ได้กล่าวถึง ซึ่งก็มีหลายเกมเหมือนกันที่ กลับมาเปิดใหม่แล้ว ดังนั้นใครกำลังคิดถึงเกมไหนมาแชร์กันได้นะ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM