Brave Frontier เกมส์การ์ดลูกเล่นเหลือเฟือ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

20150105021425a0dzi64bzr0xm2ky

Gumi.inc สตูดิโอผู้พัฒนาเกมส์จากญี่ปุ่น เปิดตัว Brave Frontier เกมส์ card-battler RPG น้องใหม่บนมือถือมาให้โหลดพร้อมกันทั่วโลกแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมชูระบบการสร้างเมืองเป็นฟีเจอร์เด่นที่ถูกเสริมเข้ามาสร้างสีสันต่างจากเกมส์การ์ดทั่วไป แถมมีการ์ดฮีโร่และมอนสเตอร์เจ๋งๆ อีกกว่า 200 แบบให้เลือกสะสม  ตัว Gameplay จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ Adventure Mode ที่ผู้เล่นจะต้องตะลุยเควสต์พิชิตด่านไปตามเนื้อเรื่อง และระบบ PvP ที่เปิดให้ผู้เล่นดวลความสามารถกันเองแบบออนไลน์

นอกจากนี้ ยังมีระบบสร้างเมืองจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดเมือง สร้างคลังสำหรับสะสม และอัพเกรดอาวุธหรือยา Potion ต่างๆ ได้อย่างอิสระ ส่วนวิธีการเล่นก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก แถมเนื้อหาก็แน่นชวนดราม่าได้ไม่ยาก เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลาศึกษานานนิดหน่อยในช่วงแรก หลังจากนั้นอาจติดกันงอมแงม ซึ่งข้อนี้ผู้ผลิตยืนยันเองเลย

ฟีเจอร์เด่นๆ ของ  Brave Frontier นอกจากจำนวนการ์ดกว่า 200 แบบที่จะมีการอัพเดตเพิ่มใหม่ทุกเดือน ยังมีกิจกรรมแจกการ์ดรุ่น Limited เป็นรายสัปดาห์ มีดันเจี้ยนสุดโหดกว่า 100 ดันเจี้ยนให้รวมทีมกับเพื่อนช่วยกันฝ่าฟัน

bf

bf1

มีไอเทมหายาก และของรางวัลสุด rare มอบให้กับผู้ชนะจากโหมด PvP ขณะที่ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธหรือปรุงยาอัพเกรดพลังโจมตีคล้ายเกมส์ที่มีระบบ crafting ทั่วไป มีสกิลโจมตีขั้นเทพอย่าง Brave Bursts และ Super Brave Bursts ให้ตามอัพเกรดกันด้วย ลูกเล่นเพียบแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

bf2

bf3

bf4

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://2p.com/ ***

FLOATING BOTTOM