Dragon Nest M เปิดคลาสใหม่ Dark Avenger นักฆ่าสายดาร์ก

Dragon Nest M 2092018 1

มาสักทีสำหรับคลาสใหม่สายดาร์กจากสุดยอดเกมแนว MMORPG บนมือถืออย่าง Dragon Nest M ที่ล่าสุดได้มีการอัพเดทคลาสใหม่ ของอาชีพ Warrior ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่แฟนๆ ต่างรอคอยกัน หากเราต้องการที่จะเปลี่ยนเป็นอาชีพ Dark Avenger นั้นเราจำเป็นที่จะต้องเลือกอาชีพ Warrior ก่อนนะอย่าลืม

Dragon Nest M 2092018 2

Dark Avenger เป็นอาชีพที่ทำให้ผู้เล่นเกิดความรู้สึกว่าใช้งานง่าย อีกทั้งยังปล่อยสกิลระเบิดที่สวยงามอีกด้วย สกิลของ Dark Avenger นั้นเมื่อเปรียบเทียบกับอีกหลายๆอาชีพแล้วมีความแตกต่างกันค่อนข้างมากเลยทีเดียว เพราะอาชีพนี้มีเซทสกิลที่พิเศษ ไม่เหมือนกับอาชีพอื่นๆที่เมื่อมีการเปลี่ยนอาชีพ1 สกิลล้วนแต่เป็นการใช้งานร่วมกันหมด แต่สำหรับ Dark Avenger แล้วนั้นจะไม่มีการใช้งานร่วมกันของสกิลในอาชีพ 1 และอาชีพ 2 ของ Warrior ซึ่งการตั้งค่าลักษณะนี้ช่วยให้เราสามารถเห็นความแตกต่างของ อาชีพ Dark Avenger ที่พิเศษได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

Dragon Nest M 2092018 3

นอกจากจะอัพเดทคลาสใหม่อย่าง Dark Avenger แล้ว ยังมีการอัพเดทฟังก์ชั่นปลุกพลังในทุกๆอาชีพ แดนมายาไร้จำกัดและอัพเดทระบบสัตว์ขี่ ระบบกิลด์ ระบบแต่งงาน เป็นต้น  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Nest M

ลิงก์ดาวน์โหลด

dragon nest m icon

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off

ดูข้อมูลเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM