ย้อนวันวานไปกับ PLAYSTATION®CLASSIC เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆนี้

PlayStationClassic OriginalPlayStationPlayStationClassic OriginalPlayStation

Sony ได้มีการประกาศวางจำหน่าย จำหน่าย PlayStation®Classic เครื่องเกมคอนโซลขนาดเล็กที่สะท้อนภาพลักษณ์ของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation® รุ่นออริจินัล ที่มาพร้อมเกมอันโด่งดังในอดีตจำนวน 20 เกม ราคาและวันวางจำหน่ายในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบกันอีกทีนะ ใครเป็นนักสะสมเตรียมเงินไว้ได้เลย

PlayStationClassic acc J

เครื่องเกมคอนโซล PlayStation® เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2537 ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น เช่น การแสดงผลในรูปแบบ 3DCG แบบเรียลไทม์ และการเล่นด้วยแผ่น CD-ROMs ทำให้เป็นที่สนใจในอุตสาหกรรมเกมอย่างมากในช่วงปี 1990 เป็นต้นไป

PlayStationClassic 01PlayStation Classic Packaging

การออกแบบเครื่องเกม PlayStation®Classic มีความคล้ายคลึงกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation® ในอดีต รวมไปถึงรูปแบบของปุ่มกด คอนโทรลเลอร์ และรูปลักษณ์ภายนอกของเครื่อง แต่มีขนาดเล็กกว่าถึง 80% และบางกว่า 45% เมื่อเทียบกับเครื่องเกมคอนโซลในอดีต มาพร้อมเกมจำนวน 20 เกม เช่น Final Fantasy® VII (SQUARE ENIX Co., LTD.), Jumping Flash! (SIE), R4 RIDGE RACER TYPE 4, Tekken 3 (BANDAI NAMCO Entertainment Inc.), และ Wild Arms (SIE) เครื่องเกมคอนโซล PlayStation®Classic เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทุกคน รวมไปถึงแฟนๆ ของ PlayStation® ที่จะได้ย้อนวัยและเพลิดเพลินไปกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation® รุ่นแรก และเกมเมอร์หน้าใหม่ของ PlayStation® ที่ต้องการสัมผัสเกมสุดคลาสสิคของเครื่อง PlayStation® ช่วงยุค 90

image006 image003

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM