4 เกมต้องห้าม เรทนรก ถ้าคุณไม่อยากไปเที่ยวดาวนาเกลือ

Game 2292018 0

เกมมือถือถือว่าตอนนี้เป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีการเติมโตเร็วเอามากๆ จากการที่เห็นว่ามีผู้พัฒนาเกมและผู้เผยแพร่เกมต่างๆ ได้สร้างสรรค์ผลงานเกมมือถือมาอย่างต่อเนื่องจนทำให้คิดว่า เกมออนไลน์พีซีอีกหน่อยอาจจะไม่มีแล้วก็ได้ แล้วหนึ่งระบบที่อยู่เคียงคู่กับ เกมมือถือมาเลย 90% ของเกมมือถือปัจจุบันต้องมีระบบนี้คือระบบ Gacha เป็นระบบเกมพื้นฐานสำหรับหาเงินเลยก็ว่าได้ และแต่ละเกมก็จะมีเรทการออกที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday ได้รวบรวม 5 เกมเรทนรก ที่อย่าคิดที่จะไปลองดีกับเกมเหล่านี้เพราะคุณอาจจะไปอยู่ที่ ดาวนาเกลือ ก็เป็นได้

Fate Grand Order

Game 2292018 2

เกมแรกจัดว่ามาแรงขึ้นชื่อเรื่องความเกลือและโหดนรกของเรทตู้ Gacha สำหรับเกม  Fate/Grand Order เกมเมะ JRPG เบอร์ดังจากค่าย Type-Moon ที่ตัวเกมได้นำตัวละครจากซีรี่ส์การ์ตูนสุดโด่งมาทำเป็นเกมบนมือถือ ซึ่งภายในเกมนี้จะมีทั้ง Master และ เหล่า Servant มากมายหลายตัวให้เลือก แต่ประเด็นคือตัวเกมมี ยูนิตหรือตัวละครแรร์ๆ อยู่เพียบ ประเด็นมันอยู่ที่เรทของพี่แก เขาก็ออกตัวแรร์อยู่ที่ 1% เท่านั้นแล้วก็หมุนแต่ละรอบใช้เงิน 90 บาท ลองคิดดูจนล่าสุดมีผู้เล่นเอาไอดีมาขายที่บอกไปเองว่าเติมไป 12 ล้านบาท(ค่าเงินไทย) ถึงจะมีตัวละครครบทุกตัวภายในเกมนี้ บอกเลยว่าเกลือชัดๆ

Grand Blue Fantasy

Game 2292018 3

อีกหนึ่งเกมมือถือขึ้นชื่อเรื่องความเกลือระดับนรกอย่าง Grand blue fantasy เป็นเกมที่เปิดมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังคงเปิดมาได้ทุกวันนี้ แปลว่าในเกมของเขาต้องมีอะไรดีแน่นอน ถึงสามารถดึงดูดผู้เล่นอยู่กับตัวเกมได้นานหลายปีขนาดนี้ ซึ่งตัวเกมจะเป็นรูปแบบ RPG 2D ตัวละครน่ารัก โดยที่ความน่ารักเหล่านั้นแอบแฝงไปด้วยความโหดเหี่ยมอำมหิตที่ เรทตู้ Gacha ของเขา ติดอันดับ Top จนเป็นที่กล่าวขานของเหล่าเกมเมอร์สายมือถือกันอย่างมาก จนมีคนเคยพูด บริษัทรวยได้เพราะเกมนี้เลย

Love Live: School Idol Festival

Game 2292018 4

เกมที่ 3 เป็นเกมที่ดูภายนอกแล้วไม่น่าจะเป็นเกมที่มีระบบ Gacha ได้เลยเพราะตัวเกมจะเป็นรูปแบบดนตรีให้ผู้เล่นได้กดตามจังหวะ TAP ซึ่งจัดว่าสนุกเลยทีเดียว เหมือนกันถ้าคุณไม่อยากไปอยู่ใน ดาวนาเกลือ อย่าหลวมตัวเข้าไปเล่นเลยเด็ดขาดเพราะตัวเกมมีเรทที่โหดหินเหมือนกัน ซึ่งปกติจะเป็นตัวละครผู้หญิงที่จะเปลี่ยนไปเป็นชุดโน้นชุดนี้เท่านั้น แต่ถึงแบบนั้นพวกโอตะที่ชื่นชอบก็พร้อมเปย์เพื่อหวังจะได้ตัวละครที่ชอบในชุดที่ใช้ มาใช้เป็นตัวละครนั้นเอง บอกเลยว่าเอาเรื่อง

Dragonball : Legends

Game 2292018

เกมสุดท้ายเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้นำการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Dragon Ball จับมาทำเป็นเกมมือถืออีกหนึ่งเกมในรูปแบบ Game Card Battle สุดมันส์ต้องขอบอกจุดเด่นของตัวเกมนี้ก่อนก็คืองานภาพกราฟิก CG ที่คุณภาพไม่คิดว่านี้จะเป็นเกมมือถือเลยเพราะเขาจัดหนักจัดเต็มจริงๆ สำหรับ Bandai Namco Entertainent เจ้าพ่อเกมการ์ตูนจากประเทศญี่ปุ่น ตัวเกมนี้เรทอาจจะสู้พวกระดับ Top ไม่ได้ที่โหดหินแบบนรกแตก แต่ก็มีเกมเมอร์ไม่น้อยที่ออกมาบอกว่า ดาวนาเกลือ เต็มไปหมด อะไรประมาณนั้น ดังนั้นมันเลยทำให้เกมอย่าง Dragonball : Legends ติดอันดับเกมนี้ด้วย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM