รวม 4 รายชื่อเกมมือถือที่กำลังจะมาเร็วๆนี้ เตรียมมือถือไว้ให้พร้อม

5 TopV2.2

ตอนนี้เกมเมอร์สายมือถือคงต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันเลยทีเดียว เพราะเกมมือถือใหม่ๆ เด็ดๆ กำลังเรียงคิวเปิดให้บริการกันติดๆ เลยดังนั้นวันนี้ GameMonday ไม่พลาดที่จะรวบรวม 4 รายชื่อเกมมือถือเด็ดๆ ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้บอกเลยว่าแต่ละเกมนั้น น่าเล่นมากและมี 3 เกมเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยด้วยนะ จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

Cardfight Vanguard Zero

CFVG 2292018

เปิดเกมแรกขอเอาเป็นเกมนอกหนึ่งเกมก่อนละกันนะ ก็คือเกม Cardfight Vanguard Zero เป็นเกมมือถือตัวใหม่จากค่าย Bushiroad ที่ได้นำการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ อย่าง Cardfight Vanguard ที่ล่าสุดได้มีการประกาศภายในงาน Tokyo Game Show 2018 ว่ามีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2018 นี้ในช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่นก็ช่วงปลายปีนี้นั่นแหละ แต่ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเด็ดมากน้อยแค่ไหน แต่ก็จัดอยู่ในหมวดหมู่ที่ว่า น่าสนใจสำหรับเกมมือถือที่กำลังจะเปิดใหม่

TS Mobile

TS Online 1992018 1 1

อันนี้ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับคนไทยเลยก็ว่าได้เมื่อ PlayPark ร่วมกับ Chinese gamer บริษัทผู้พัฒนาเกมจากไต้หวัน เตรียมเปิด TS Mobile เซิร์ฟเวอร์ไทย ต้องบอกก่อนว่าตัวเกม TS Mobile ได้เปิดให้บริการในประเทศไต้หวันไปไม่นานมานี้แล้วทาง PlayPark ไม่รอช้าติดต่อไปเป็นพันธมิตรเพื่อนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยกันเลย แต่กำหนดการจะเปิดช่วงไหนยังไม่มีกำหนดออกมา แต่ถ้าจะให้เดากันละก็ไม่เกินสิ้นปีนี้แน่นอน (เดานะ)

Ragnarok Mobile Thailand

gravity 29618 00

อีกหนึ่งเกมระดับตำนานที่กำลังจะมาเปิดโลกใหม่ในเวอร์ชั่นมือถือสำหรับเกม Ragnarok Mobile Thailand เกมเก่ารุ่นเดอะขวัญใจใครหลายๆ คนที่ตอนนี้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วสำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจก็อย่าลืม ต้องบอกก่อนว่าตัวเกมไม่ได้มีภาพกราฟิกเหมือนกับเวอร์ชั่นคลาสสิกแต่จะถูกดัดแปลงให้มีพัฒนาของงานภาพ CG ให้สวยงามยิ่งขึ้นดังนั้น ใครหวังว่าจะได้เล่นภาพเหมือนเดิมบนมือถือก็เสียใจด้วยจ้า แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังได้รับความสนใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างมาก แต่จะเปิดวันเวลาไหนก็ยังไม่ประกาศออกมาแต่คิดว่าเร็วๆ นี้แน่นอน

Latale W

Latale W 1892018 1 1

เกมแนวใหม่ไฟแรงที่กำลังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ชาวไทยไม่น้อยโดยเกมนี้มีชื่อว่า Latale W เป็นเกมแนว Action RPG side-scrolling สุดแบ๊ว ภาพสไตล์การ์ตูนน่ารักกุบกิบ ซึ่งอันนี้ได้ประกาศแล้วว่าจะเปิดตัวในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้ และตอนนี้ยังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ ใครที่ยังไม่ได้ลงรีบเลย เพราะทางผู้ให้บริการได้ เตรียมของรางวัลมากมายไว้แจกสำหรับตอนเกมเปิดตัวไว้เพียบ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM