Ghost of Tsushima สุดยอดเกมแนวซามูไรที่สาวกบูชิโดห้ามพลาด

Ghost 2492018

Ghost of Tsushima เป็นเกมคอนโซลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์สำคัญของญี่ปุ่น จากผู้สร้างสตูดิโอ Sucker Punch Productions และ San Mateo Studio ที่พยายามจะนำเสนอวัฒนธรรมประวัติศาสตร์เกี่ยวกับซามูไรของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้พัฒนาได้ไปลงรายละเอียดต่างๆ ทั้งในเรื่องดาบ และ ร่างกายของผู้ที่จะเป็นซามูไรเพื่อจะมาสร้างสรรค์ผลงานเกมชิ้นเอกเกมนี้

Ghost of Tsushima เป็นเกมที่อิงตามช่วงเวลาที่ Mongols กำลังบุกเข้าสู่ญี่ปุ่น นี่คือยุคในช่วงปี 1274 โดยที่ชาวมองโกลกำลังบุกเข้ามาญี่ปุ่นผ่านเกาะซึชืมะนั่นเอง โดยที่ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นซามูไร จินซาไก ที่ต้องมาปกป้องดินแดนญี่ปุ่นจากพวกมองโกล ซึ้งผู้พัฒนาได้ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดเพื่อหวังที่จะนำเสนองานภาพ และกราฟิกที่ล้ำสมัยร่วมถึง ท่าทางการฟันดาบของซามูไรก็ได้นำผู้รู้ในวิชาดังกล่าวมาเป็นต้นแบบการออกท่าทาง animation อีกด้วยงานนี้บอกเลยว่าน่าสนใจมาก 

Ghost 2492018 2

และตัวเกม Ghost of Tsushima กำลังจะออกวางจำหน่ายใน PlayStation 4 แต่ก็ยังไม่มีระบุที่แน่ชัดว่าจะลงแค่แพลตฟอร์ม PS4 อย่างเดียวหรือไม่ ชาวพีซีก็อดใจรอต่อไป โดยตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายช่วงไตรมาสแรกของปี 2019 ที่กำลังมาถึงนั่นเอง

Ghost 2492018 4

Ghost 2492018 3

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM