เล่นฟรี! NCSoft เปิดตัวเกม Lineage 2 Classic เซิร์ฟฯอินเตอร์

L2 Classic Server

แม้โครงการ Lineage 2 Classic อาจถูกมองว่าเป็นการเดินตามรอยเซิร์ฟเวอร์เถื่อน แต่นั้นมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญในตามหลักความเป็นจริงแล้วของแท้ย่อมดีกว่าของเถื่อน หลังจากค่าย Innova ผู้ถือสิทธิให้บริการเกม Lineage 2 ในโซนยุโรป ประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ Classic เพื่อนำผู้เล่นหวนคืนสู่วันวานเก่าๆ อีกครั้ง โดยโฟกัสกลุ่มผู้เล่นในโซนยุโรปเท่านั้น ทำให้ผู้เล่นนอกพื้นที่รวมถึงโซนตะวันตกรวมถึงภูมิภาคอื่นๆจะถูกบล็อกไอพีทั้งหมด

หลังจากคนเล่นเกมนอกรอคอยกันมานานเกือบเกือบ 4 ปี ภาวนาว่าจะมีค่ายเกมยักษ์ใหญ่คว้านำมาเปิดให้บริการในเซิร์ฟฯอินเตอร์ ล่าสุดดูเหมือนจะมีข่าวดีเมื่อทาง NCSoft ประกาศเปิดตัวเกม Lineage 2 Classic เน้นเนื้อหาของ Prelude และ Chaotic Chronicle โดยคุณสมบัติของเกมบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลง อาทิเช่น ไม่มีระบบ Auction House และระบบ Vitality เบื้องต้นเลเวลตัวละครมีระดับสูงสุดที่ 70 พร้อมแผนอัปเดตเนื้อหารวมถึงคุณสมบัติใหม่ในอนาคต

Lineage 2 Classic Screenshots

NCSoft ยืนยันว่าเกม Lineage II Classic จะเปิดให้บริการแบบ free to play (เล่นฟรี) แต่มีร้าน item shop จำหน่ายไอเทมประเภทบัพหรือเครื่องแต่งกายตัวละคร นอกจากนี้ก่อนเปิดตัวเกมยังได้จำหน่าย Classic Launch Packs แบ่งออกเป็น 2 แพคเกต ได้แก่ Journey ราคา $10 และ Chronicle ราคา $30 ผู้ซื้อจะได้รับโบนัสพิเศษและสิทธิเข้าเล่นเกมก่อนเปิดตัวแบบเป็นทางการในวันที่ 3 ตุลาคม 2018!

L2 Classic Pack

Lineage 2 เป็นเกมแนว MMORPG ที่ประสบความสำเร็จในหลายประเทศทั่วโลก แม้ในบ้านเราจะปิดให้บริการไปแล้วอย่างน่าเสียดาย ส่วนในต่างประเทศอย่างเกาหลีและยุโรปตะวันตกยังคงเปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบันทั้งเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกต้องลิขสิทธิ์และเซิร์ฟเวอร์เถื่อนที่เปิดกันเกลื่อนกลาด ซึ่งโครงการ Lineage 2 Classic เปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศเกาหลี ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากรวมทั้งแฟนๆ ในต่างประเทศ เพื่อมอบประสบการณ์สุดคลาสสิคเมื่อ 10 ปีก่อน และความทรงจำดีๆ หวนกลับมาอีกครั้ง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM