PUBG PROJECT THAI เปิดเผยข้อมูลรวมถึงสเปคพื้นฐานที่คอมรุ่นไหนก็เล่นได้

PUBG PROJECT THAI 2492018

PUBG Corporation ผู้พัฒนาและให้บริการเกม Playerunknown’s Battlegrounds เกม Battle Royale  อันดับ 1 ของโลก ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมทดสอบกับโครงการใหม่  PUBG PROJECT Thai เริ่มวันที่ 18 กันยายน 2561 นั้น ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยเป็นอย่างดี ซึ่ง PUBG corporation  มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึง กำหนดการเปิดทดสอบในช่วง Closed beta ในวันที่ 4-10 ตุลาคม 2561 เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์

เพื่อทดสอบระบบความพร้อมในด้านเทคนิค การเชื่อมต่อ รวมถึง รับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นชาวไทย เพื่อนำไปพัฒนาและปรับปรุงให้ดีขึ้นในอนาคต เตรียมความพร้อมก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ โดยทีมงานจะทำการประกาศแจ้งรายชื่อผู้ที่ได้เข้าร่วมทดสอบช่วง Closed beta ผ่านทางอีเมล์ หรือ ข้อความที่เบอร์โทรศัพท์ ที่ผู้เล่นได้ทำการให้ข้อมูลไว้ ในขั้นตอนการขอสมัครทดสอบ ในช่วงระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม 2561

PUBG PROJECT THAI 2492018 1

สำหรับความโดดเด่นของ PUBG Project ไทย ในช่วงทดสอบ วันที่ 4-10 ตุลาคม 2561 ผู้เล่นไทยพบกับสนุกไร้ขีดจำกัด ดังนี้
⦁ เป็นเวอร์ชั่นใหม่ ที่ถูกพัฒนาขึ้น เพื่อรองรับคอมพิวเตอร์ที่มีระบบความต้องการที่ต่ำกว่า เวอร์ชั่นปัจจุบันที่เปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์มสตรีม อยู่ในปัจจุบัน
⦁ มีระบบเพิ่มเติม ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นสตรีม เช่น การติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งปืนอัตโนมัติ , ขึ้นยานพาหนะในตำแหน่งคนขับได้ทันที, เมื่อกำจัดศัตรูได้แล้ว มีเครื่องหมายแสดงทำให้เห็นได้ง่ายขึ้น
⦁ ในช่วงทดสอบ สามารถดาวน์โหลด และสมัครไอดี ได้โดยตรงที่หน้าเว็บไซต์ Project-thai.pubg.com

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM