ตอกย้ำความสำเร็จ Black Desert : Remastered ภาพและเสียงยุคใหม่

Black Desert Remastered 2692018 5

Black Desert Online สุดยอดเกมแนว MMORPG ที่ล่าสุดได้มีการอัพเดท Black Desert : Remastered ที่ยกระดับคุณภาพของงานภาพและเสียง ที่คุณจะไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนโดย Croove” ได้เพิ่มสิ่งที่คาดไม่ถึงลงไปในระบบเสียงใหม่ และกล่าวว่า “ผมมีความต้องการที่จะแนะนำเสียงเพลงหลากหลายแนวให้กับผู้เล่นของเราอยู่เสมอ และเพลงร็อคเป็นสิ่งที่ผมอยากทดลองในช่วงนี้ เราใส่เพลงร็อคลงไปในแต่ละพื้นที่ เช่น ปราสาทครอนในบาเลนอส และปราสาทหักพังแห่งเซเรนเดียครับ”

Black Desert Remastered 2692018 1

ทั้งนี้ คุณ “โก กวังฮยอน” ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของบริษัท Pearl Abyss ก็ได้กล่าวว่า “ภาพของโลหะดูดีขึ้นมากหลังจากใช้เทคนิค image-based lighting (IBL) วัตถุต่างๆ อย่างอโลหะหรืออะไรก็ตามที่ไม่ใช่โลหะเอง ก็ออกมาดูดีเช่นกัน ปฏิกิริยาการสะท้อนของแสงแตกต่างกันไปในแต่ละมุม ดังนั้นเราจึงใช้ IBL และเทคนิคขั้นสูงอื่นๆ เพื่อแสดงพื้นผิวเสมือนจริง และนั่นทำให้ทุกอย่างดูสมจริงมากยิ่งขึ้น”

Black Desert Remastered 2692018 2

ผลจากการรีมาสเตอร์ ทำให้เกม Black Desert Online กลายเป็นเกมที่มีภาพกราฟิกสมจริงที่สุดในบรรดาเกมออนไลน์จากทั่วโลก ผลงานสกรีนช็อตมากมายจากผู้เล่นจะทำให้ท่านไม่เชื่อตาตัวเองว่าภาพเหล่านี้หลุดออกมาจากเกม

Black Desert Remastered 2692018 3

Black Desert Remastered 2692018 4

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM