Revelation Online ภาค New Sulan อัปความมันส์พลิกโฉมเกมสายปีก

Revelation Online

ห่างหายจากการอัปเดตไปนาน ล่าสุด Revelation Online เกม MMORPG สายปีกระดับรางวัลจาก NetEase และ My.com มีของเล่นใหม่มาให้ฟินกันเพิ่มแล้วกับภาคเสริมใหม่ New Sulan ที่จะมาพลิกโฉมหน้าของเกมด้วยปริมาณคอนเทนท์ขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา อาจไม่ถึงกับเป็นการปฏิวัติครั้งใหญ่อะไร แต่ที่แน่ๆ คือเกือบทุกอย่างในเกมจะถูกรื้อปรับใหม่หมด รวมทั้งแผนที่หลักที่รับรังว่าจะจำของเก่ากันแทบไม่ได้

Revelation Online Class mounts

ยิ่งไปกว่านั้น แฟนเกมจะได้พบกับบอสประจำดันเจี้ยนสุดโหดหน้าใหม่ๆ สัตว์ขี่คู่กายของตัวละครแต่ละสายอาชีพ อ็อปชั่นสำหรับสร้างบ้าน เควสต์ใหม่ และคอนเทนท์อื่นๆ อีกจุใจ ในแผนที่เมือง Sulan หลังการรีโนเวททำให้เกิดเป็นเมืองท่าแห่งการทำเควสต์แห่งใหม่ที่ดูดีขึ้นทั้งในแง่กราฟิกและการใช้งาน ซึ่งจะมีทั้งตึกและอาคารใหม่ๆ ถูกเสริมเข้ามา

Revelation Online New Sulan update screenshot 1

ภาคตัวละครและ NPC ก็มีที่เป็นหน้าใหม่ถูกเติมเข้าสร้างสีสันด้วยเช่นกัน ขณะที่ตัวละครยอดฮิตของแฟนเกมสามคลาสอาชีพคือ Vanguard, Occultist และ Spiritshaper จะมีการปรับบาลานซ์ใหม่หมด มีการเพิ่มความยืดหยุ่นในการเลือกสายอาชีพ

Revelation Online New Sulan update screenshot 2

ระบบดันเจี้ยนมีการจัดเรียงระดับความยากและรางวัลที่จะได้รับใหม่หมด และโหมด trial จะมีการโละทิ้งไปบ้างเป็นบางส่วน ส่วนระบบกิลด์ก็จะมีการปรับให้หัวหน้ากิลด์ถูกถอดยศหากไม่เข้าเล่นเกมนานเกินสองสัปดาห์ ทั้งหมดที่ว่ามานี้ยังเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น แฟน Revelation Online อยากรู้ว่ามีอะไรใหม่ๆ มาให้สนุกเข้าไปลองกันได้แล้วจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Revelation Online

Revelation Online New Sulan update screenshot 3

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM