รวมรายชื่อ 4 เกมการ์ดที่ต้องมีสกิล จั๋วเทพ ในการเล่น

News 2892018 0

ก่อนหน้าที่เกมออนไลน์จะโด่งดังเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคนที่ต้องเคยสัมผัส การ์ดเกม ที่เป็นการ์ดจริงๆ มาบ้างแล้วเช่น Yu-Gi-Oh  หรือ Magic ในยุคสมัยก่อนหรือในปัจจุบันก็พวก Cardfight Vanguard อะไรพวกนี้ ซึ่งยุคสมัยก็เปลี่ยนไป ตัวแทนจำหน่ายพวกการ์ด หรือสถานที่ในการเล่นก็น้อยลงเรื่อยๆ ดังนั้นการที่จับพวกเกมการ์ดเหล่านั้นมาทำในระบบ เกมออนไลน์ก็น่าสนใจไม่น้อย และวันนี้ GameMonday ได้รวบรวม 4 รายชื่อเกมการ์ดสุดมันส์มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นกันแล้ว

HearthStone

News 2892018 1

เกมแรกเป็นเกมที่เชื่อว่าหลายๆ คนต้องรู้จักกันดีอยู่แล้วเป็นอีกหนึ่งเกมการ์ดที่ได้รับความนิยมอย่างมากอย่าง HearthStone จากค่าย Blizzard Entertainment พี่น้ำแข็งใสของเรานั่นเอง เป็นหนึ่งใน 10 เกมที่ติดอันดับผู้เล่นเยอะที่สุดในโลก ซึ่งตัวเกมได้นำตัวละครต่างๆ Warcraft มาทำเป็นรูปแบบการ์ด แล้วให้ผู้เล่นสามารถจัด Deck ตามคลาสต่างๆ ได้ซึ่งความสนุกของมันคือในหนึ่งคลาสสามารถจัด Deck ได้หลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับการ์ดที่เปิดได้และเมต้า ณ ตอนนั้นด้วย บอกเลยว่าใครชอบเล่นการ์ดเกมแล้วไม่เคยเล่นเกม HearthStonee บอกเลยว่าคุณพลาดแล้ว

Yu-Gi-Oh Duel Links

News 2892018 2

สุดยอดซีรี่ส์การ์ตูนระดับตำนานจนกลายมาเป็นสุดยอดเกมการ์ดอมตะตลอดกาลอย่าง Yu-Gi-Oh ที่ได้มีการผลิตเป็นเกมออกมามากมายหลายรูปแบบและอีกหนึ่งเกมที่ได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนก็คือ Yu-Gi-Oh Duel Links ที่เป็นเกมบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ โดยตัวเกมภาคนี้มีข้อดีคือเป็นเกมที่อยู่บนมือถือสามารถที่เล่นได้ทุกที่ทุกเวลารวมถึงระบบต่างๆ เหมือนของจริงแทบทั้งสิ้นรวมถึงการอัพเดทระบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้ผู้เล่นรู้สึกเบื่อกันเลย

Magic: The Gathering Arena

News 2892018 3

เกมที่ 3 สมัยก่อนถือว่าเป็นคู่กัดของเกมจากญี่ปุ่นอย่าง ยูกิ เลยนั่นก็คือ Magic : The Gathering หรือที่เหล่านักเล่นการ์ดเรียกว่า การ์ดเมจิก นั่นเอง ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวการ์ด Magic นี้ในรูปแบบเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด ป้ายเปิดตัวได้ไม่นานมานี้เองจากผู้พัฒนา Wizards of the Coast  ที่ตอนนี้เปิดให้สาวกการ์ดเกมได้สัมผัสกันแล้ว บอกเลยว่าตัวเกมทำออกมาได้ดีมากรวมถึงการเล่นการ์ดบางครั้งก็จะมีก็ปล่อย CG โชว์ความอลังออกมาให้เห็นกันด้วย

Pokémon TCG Online

News 2892018 4

อีกหนึ่งเกมที่ทำมาจากการ์ตูนชื่อดังขวัญใจเด็กๆ ต้องบอกเลยว่าเกมเมอร์บางคนโตมาพร้อมกับการ์ตูนเรื่อง Pokémon เลยก็ว่าได้ซึ่งตัวซีรี่ส์เกม Pokémon จัดว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เกิดการพัฒนาเกมออกมา มากมายหลายแนวซึ่ง Pokémon TCG Online ก็เป็นหนึ่งในนั้นโดยการจับตัวโปเกม่อนมาทำเป็นการ์ดต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สะสม และจัดDeck ในฝันของตัวเองออกมา ถ้าใครเป็นแฟนพันธ์แท้โปเกม่อนไม่ควรพลาดที่จะทดสอบเล่นเลย แต่ต้องบอกก่อนนะว่าตัวเกมนี้เปิดมานานพอสมควรแล้ว

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM