เซอร์ไพรส์ Brawlhalla อัปเดตตัวละครจากซีรี่ย์เกมดัง

Brawlhalla 2892018 2

เปิดตัวครั้งแรกจนถูกมองเป็นเกมนอกกระแสแทบไม่มีคนรู้จัก แต่กลับมอบความสนุกจนถูกบอกต่อแบบปากต่อปาก ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Brawlhalla เกมต่อสู้สองมิติที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมดัง Super Smash Bros ปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากบนแพลตฟอร์ม Steam ในกลุ่มเกมประเภท free-to-play ถึงขนาดที่ค่ายเกมยักษ์ใหญ์อย่าง Ubisoft ให้ความสนใจเข้าซื้อกิจการสตูดิโอ Mammoth Games ทีมพัฒนาเกมในเดือนมีนาคมปีนี้

Brawlhalla 2892018 4

เมื่อเกม Brawlhalla อยู่ภายใต้ชายคาของ Ubisoft ทรัพยากรในการพัฒนาอาจช่วยผลักดันทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้นหลายเท่า เดิมทีตัวละครในเกม Brawlhalla ผู้พัฒนาออกแบบขึ้นมาเองเกือบทั้งหมด แต่คงน่าสนใจมากกว่านี้หากมีตัวละครจากซีรี่ย์เกมดังเข้ามาร่วมแจมด้วย แน่นอน Ubisoft ไม่พลาดเตรียมอัปเดต Rayman และ Shovel Knight กระโจนเข้าสู่สังเวียนนักสู้ ซึ่งเป็นตัวละครจากเกมดังที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

Brawlhalla 2892018 3

Rayman เป็นตัวละครจากเกม 2D Action ยุค 90 จุดเด่นของตัวละครนี้มีร่างกายแยกออกจากกันจนสร้างชื่อให้ค่าย Ubisoft ปัจจุบันยังคงมีการหยิบนำกลับมาทำใหม่อย่างเกม Rayman Raving Rabbids ส่วนการอัปเดตเข้าสู่เกม Brawlhalla กำหนดการวางไว้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2018

Brawlhalla 2892018 1

Shovel knight อัศวินถือพลั่วให้ประสบการณ์สไตล์ Retro ย้อนยุคสู่เกม 8bit ประสบความสำเร็จเกินคาดผลงานจากทีมพัฒนา Yacht Club Games นอกจากจะเป็นหนึ่งในรายชื่อนักสู้ที่กำลังจะอัปเดตเข้าสู่เกม Brawlhalla เขายังพาเพื่อนสนิทเหล่าอัศวินทั้ง 4 มาด้วย ได้แก่ King Knight, Dark Knight, Plague Knight และ Specter Knight แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

Brawlhalla 8318 01

ปัจจุบันเกม Brawlhalla รองรับเครื่อง PC และ PlayStation 4 มียอดผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันมากกว่า 8,600 คน/วัน และจัดเป็นเกมสุดฮิตใน 100 อันดับแรกที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์ม Steam นอกจากเรื่องเซอร์ไพรส์การอัปเดตตัวละครใหม่แล้ว Ubisoft ยังเตรียมขยับขยายฐานผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ Xbox One ถือเป็นข่าวดีของผู้เล่นฝั่งคอนโซลและตัวเกมออกแบบให้รองรับการควบคุมด้วยคอนโทรลเลอร์มาตั้งแต่ต้น

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM