ฉลองครบรอบ 1 ปี กับ Honkai Impact 3 พร้อมอัพเดทเนื้อหาใหม่เพียบ

Honkai Impact 3 1102018 1

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาอีกครั้งกับเวอร์ชั่นใหม่ อัพเดทเพียบ นี้ จะมีชุดสูทระดับ S ใหม่ สำหรับตัวละคร Kallen และชุดสูทระดับ A ของตัวละคร Fu Hua พร้อมเนื้อเรื่องพิเศษใหม่ของ Fu Hua ก็จะเปิดให้เล่นด้วยเช่นกัน บอกเลยว่างานนี้ของใหม่เยอะมากแฟนๆ ที่กำลังรอการอัพเดทอยู่บอกเลยว่าจัดไป

เสบียงเสริมสำหรับชุดสูทระดับ S ของ Kallen – [Sixth Serenade] และระดับ A ของ Fu Hua – [Night Squire] มาถึงแล้ว! แฟนๆ ของ Fu Hua หรือ Kallen ห้ามพลาดเด็ดขาด!
◆ ชุดสูทระดับ S – [Sixth Serenade]: ตัวละครจุติของ Divine Prayer เป็นตัวละครโจมตีประชิด ประเภทพลังจิต การโจมตีที่ทำให้ติดตราขนนก สร้างความเสียหายน้ำแข็งแก่ศัตรู
◆ ชุดสูทระดับ A – [Night Squire]: ตัวละครโจมตีประชิด ประเภทชีวภาพ ออกแบบมาเพื่อการโจมตีระยะประชิดโดยเฉพาะ สามารถสร้างคอมโบอันแพรวพราวได้เมื่อปลดปล่อยพลังถึงขั้นสูงสุด

Honkai Impact 3 1102018 3

Honkai Impact 3 1102018 4

ของรางวัลฉลองครบรอบ

Honkai Impact 3 1102018 5

ครบรอบความทรงจำ: สัมผัสประสบการณ์กับเรื่องราวใหม่
ในช่วงกิจกรรมฉลองครบรอบ กัปตันจะได้ไปเยือนส่วนต่างๆของเมืองโซวไก พบกับความสนุกและได้นัดเดทกับวาลคีเรียคนโปรดเพื่อสร้าง [ความทรงจำครบรอบ] ที่งดงามของคุณเองเข้าร่วมกิจกรรม Bingo เพื่อรับฟรีทอง, คริสตัล, คริสตัลสามส่วน, ชิ้นส่วน Night Squire, <color=#fedf4c>Fu Hua Outing (ล่าง), คอสตูมพิเศษระดับ 4 ดาวของตัวละคร Night Squire – [Spring Traveler], Kiana: Summer Surf (บน), Theresa: Summer Surf (กลาง) และ Himeko: Summer Surf (ล่าง)

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact21117 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM