Dragon Blaze อัพเดทครั้งใหญ่พร้อมลุยกับโอเวอร์ลอร์ดสุดคูล

Dragon Blaze 4102018 1

กลับมาอีกครั้งกับอัพเดตสุดปังของเกมสุดยอด RPG อย่าง Dragon Blaze จากค่าย GAMEVIL ที่เปิดมา มากกว่า 3 ปีแล้ว แต่ยังมีอัพเดตใหญ่ๆ มาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ไม่จำเจ สำหรับครั้งนี้มีอัพเดตอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

Dragon Blaze 4102018 2

Dragon Blaze 4102018 3

เพิ่มพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ดใหม่ ถึง 6 ตัว! พร้อมขยายเลเวลสูงสุดสำหรับตัวละครและพรรคพวกไปจนถึง เลเวล 132 โดยผู้เล่นจะได้รับโอเวอร์ลอร์ดทัพเรือแห่งอิซตาร์ทั้งหมด 4 ตนฟรีๆกันไปเลย (เซอร์เซล จอร์ดิค, แฟรนซิส โรโรโนอาห์, เคลย์ เอเธล และ เซอิน เดอ เกอเรวิล) และผู้เล่นยังสามารถปลดล็อคเพื่อได้รับโอเวอร์ลอร์ด แอน บอนนี่ และคริสโตเฟอร์ เอเวอรี่ ได้จากภารกิจพิเศษ (ถึงวันที่ 17 ต.ค) นี้น้าค้าา รวมถึงเพิ่มขีดจำกัดการเสริมพลังโอเวอร์ลอร์ดขั้น Ultimate พร้อมสกิลใหม่สุดอลังการที่ทำให้ผู้เล่นมีพรรคพวกที่แข็งแกร่งมากขึ้น รวมทั้งยังมีการปรับสมดุลพรรคพวกโอเวอร์ลอร์ด อีกด้วย

Dragon Blaze 4102018 4

เปิดพื้นที่ผจญภัยใหม่ “ไททาเนีย” คำโปรยมา! มาตุภูมิแห่งสภา สภากำลังวางแผนชั่วร้ายอะไรกันแน่? เมืองที่มีอารยธรรมมากที่สุดแห่งดาวไททัน ไททาเนีย รอคอยการมาเยือนของท่านอยู่… พื้นที่ใหม่จะเป็นยังไง ท้าให้ผู้เล่นลองไปผจญภัยกันได้แล้ววันนี้Dragon Blaze 4102018 5

และเร็วๆนี้ เกม Dragon Blaze จะมีการ เพิ่มศึกยึดครองกิลด์ โดยมีการปรับระบบศึกกิล์ด เป็น 50 vs 50 สงครามแห่งศักดิ์ศรี ใกล้จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว! บอกได้คำเดียวว่า COMING SOON! และเรายังมีการปรับเพิ่มรางวัล ในการเชิญเพื่อนผ่านระบบ HIVE รับรูบี้รวมสูงสุด 1,100 ก้อนเลยทีเดียว! ได้เยอะขนาดนี้ อย่าลืมชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ นะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dragon Blaze ny update icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dragon Blaze คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM