9 ม.ค.58 นี้พบกับ World War III: เกมส์วางแผนรบ No.1 ของไทย

ww1

ปีใหม่นี้เหล่าบรรดาเกมส์เมอร์ทั้งหลายจะได้พบกับเกมส์ World War III เกมส์รบสุดส์มันรูปแบบใหม่จากค่าย 9S Play ซึ่งเกมส์นี้เป็นเกมส์สุดฮิตที่สามารถพิชิต No.1 มาแล้วทั่วทั้งเอเชีย และในปี 2014 ทำรายได้มากกว่า 300 ล้านบาท โดยค่าย 9S Play นำเกมส์นี้มาให้เหล่าผู้เล่นไทยได้สัมผัสถึงความเร้าใจของเกมส์วางแผนการรบที่เป็นที่นิยมมากในขณะนี้และจะมีกำหนดเปิดให้ผู้เล่นได้ลองเล่นในรูปแบบ CBT ภายใน 9 มกราคม 58นี้

ด้วย 3 เหตุผลทำไมเกมWorld War III นี้จึงเป็นเกมวางแผนการรบ No.1 ของไทย

ww2

 

1. กองทัพรบที่แข็งแกร่ง No.1

เกมส์ World War III นี้ได้รวบทั้งกองทัพรถถัง เครื่องบิน และเรือกว่า 1,000 ชนิดและยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยเป็น No.1 ของโลกที่ไม่เคยมีเกมส์ไหนทำมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นกองทัพบก เรือ อากาศ มีหลายหลากชนิดราวกับยกทั้งกองทัพ และสนามรบมาไว้ในมือถือของคุณ

ww3

 

2. กลยุทธ์การเล่นสุดยอด No.1

เกมส์ World War III นี้ยังเป็นเกมส์ที่รวบรวมวิธีเล่นที่สุดยอดไว้มากมาย เช่น การวางแผนรบที่ต้องอาศัยไหวพริบและกลยุทธ์ที่สุดยอดเท่านั้นถึงจะชนะได้ ตัวอย่างเช่น วางทัพอากาศให้แข็งแกร่งเพื่อรับมือกับทัพบกจากฝ่ายตรงข้าม ขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถสร้างโรงงานเพื่อผลิตรถถัง เครื่องบินรบ และเรือรบ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเลเวลเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับกองทัพได้ด้วยตนเอง

ww4

 

3. ความสมจริง No.1

เกมส์ World War III มีภาพ เสียง เอฟเฟกต์ 3D เฉพาะตัวที่สมจริงมากกว่าหลายร้อยรูปแบบ เสมือนผู้เล่นได้เข้าไปรบด้วยตนเอง และยกสนามรบสงครามโลกมาไว้ในมือถือ เพราะ World War III เป็นเกมส์ที่ดีที่สุด No.1 ของไทย ดังนั้นเกมส์นี้จึงได้มอบความที่สุดให้แก่ผู้เล่นชาวไทยด้วย โดยช่วงเปิดตัวเกมส์จะมาพร้อมกับกิจกรรม และรางวัลที่จัดเต็มที่สุด เพื่อมอบเป็นของขวัญเปิด CBT ไม่ว่าจะเป็นเงินรางวัล มือถือ Samsung Note 4 บัตรเติมเงิน MOL ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท ถ้าอยากจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีนั้นไม่ยากเลย เพียงไปกดไลค์แฟนเพจ Facebook ของ World War III ได้ที่ https://www.facebook.com/WW3TH?fref=nf    อย่ารอช้ามาเป็นส่วนหนึ่งของมหาสงครามโลกครั้งที่ 3 World War III เกมส์วางแผนรบ No.1 ที่จะสนุกที่สุดในปี 2558

ติดตามข่าวพิ่มเติมได้ที่ http://th.9splay.com/WWTH

ลิงค์ดาวน์โหลด

Unnamed QQ Screenshot25580108175232

Android http://goo.gl/fEI8oV

 

FLOATING BOTTOM