มาแล้ว Assassin’s Creed Odyssey เปิดโหลดบน Steam เป็นทางการ

assassins creed odyssey

ได้ฟินกันซะทีนะ รู้ยัง เกม action-adventure RPG ฟอร์มยักษ์ Assassin’s Creed Odyssey มาแล้ว ล่าสุด Ubisoft เปิดประตูให้เหล่าสาวกตีตั๋วเข้าไปโหลดเกมภาคต่อของภราดรมือสังหารผ่านหน้า Steam เป็นทางการแล้ว ประเดิมวันนี้ 5 ตุลาคม 2018 เป็นวันแรก ย้ำกันอีกสักครั้งละกันว่า เนื้อหาในภาคนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ 400 ปีก่อนหน้าภาคแรก Assassin’s Creed Origins เรื่องราวจะมีความเป็นนิยายเชิงประวัติศาสตร์เกี่่ยวกับสงคราม Peloponnesian ซึ่งจะมีสองตัวละครมาให้เลือกสวมบทระหว่าง Alexios และ Kassandra ทหารรับจ้างและเป็นสายเลือดของกษัตริย์ Leonidas แห่งสปาร์ตาน

เมื่อเข้าสู่เกมเพื่อนๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจกับโลก open world ยุคกรีกโบราณสุดใหญ่ยักษ์ มีเควสต์ให้ทำกันจุใจ ทั้งแบบที่ต้องวางแผนซุ่มโจมตีค่ายทหารฝ่ายตรงข้าม รวมถึงการเข้าทำสงครามสเกลใหญ่กับพวกกรีกหรือสปาร์ตาน ส่วนระบบต่อสู้ในภาคนี้ยังใช้แบบเดียวกับภาคแรก แต่มีความท้าทายใหม่ๆ ถูกเสริมเข้ามาในรูปแบบสกิลต่อสู้สุดสเปเชียล และที่กลับมาตามคำเรียกร้องก็คือ การทำสงครามทางทะเล

นอกจากนี้ ตอนจบ Assassin’s Creed Odyssey ยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีบทสนทนาระหว่างตัวละครเพิ่มมากขึ้น และคราวนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างสัมพันธ์กับ NPC ได้ทุกเพศด้วย สั่งซื้อตัวเกมและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Assassin’s Creed Odyssey

assassins creed origins protags

assassins creed odyssey 001

assassins creed odyssey 000

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM