King of Pirate เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ สะใจกว่าเดิม!

King of Pirate เกมส์มือถือราชาโจรของแก๊งค์หมวกฟาง เตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ให้สะใจกว่าเดิม แพทช์ที่แล้วสงครามแย่งชิงกองโจรสลัดถ้ายังสะใจกันไม่พอ อัพเดทรอบนี้มีการทำรูปแบบการเล่นใหม่ๆ มาให้เล่น มั่นใจว่าสะใจกันกว่าเดิมแน่นอน

1617448_677893355639986_2048281681990451772_o

เพิ่มระดับความยากในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์

โจรสลัดเทพๆ อย่างเราในโเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์ ระดับความยากแค่นี้ชิวๆ ใช่ไหมครับ? แพทช์ใหม่นี้ได้เพิ่มความยากระดับเทพอีก 6 ระดับ เหล่ากัปตันที่ผ่านไปได้ก็จะได้ของรางวัลดีขึ้น เช่น หีบอัญมณีระดับสูง, หินเจาะรู, เศษการ์ด และยังมีรางวัลอีกมากมายรอให้กัปตันทุกท่านออกค้นหากันอยู่นะครับ

ระบบกวาดล้างใหญ่ในเควสต์คุกนรกอิมเพลดาวน์

กัปตันทั้งหลายต้องทุ่มเทเวลาอันมีค่า มานั่งเล่นในโหมดนี้ทุกวันล่ะสิ ? แพตช์ใหม่นี้เรามีระบบรับค่า Exp ใหม่ ก็คือ ฟังก์ชั่นกวาดล้าง

op1

หลังจากอัพเดทแล้ว นรกแต่ละชั้นในโหมดคุกนรกอิมเพลดาวน์จะกดกวาดล้างได้ และจะกวาดล้างได้ถึงในระดับชั้นสูงสุดที่เคยผ่านมาแล้วเท่านั้น

บอสสงครามกิลด์

               op 2

ตอนที่เหล่ากัปตันสู้บอสลาบูนอยู่คนเดียวเหงาไหมครับ ? ไม่เหมือนตอนสู้กับผู้เล่นด้วยกันหรือเปล่า ? บอสสงครามกิลด์เป็นรูปแบบการเล่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นสุดๆ กองโจรสลัดทั้งหลายร่วมมือกันไปสู้บอสที่แข็งแกร่งกว่าได้แล้ว เพียงแค่รวมน้ำหนึ่งใจเดียว กลมเกลียวสามัคคีกันเข้าไว้ไปสู้บอสที่แสนจะทนทายาท ตายยาก แต่กระนั้นก็อย่าลืมแสดงแสนยานุภาพของตนกันให้เต็มที่ เพื่อเป็นกุญแจไขประตูชัยด้วยนะครับ

               op3

ทุกท่านที่เข้าร่วมบอสสงครามกิลด์จะได้รับรางวัลมากมาย ยังได้รับเงินกองโจรและรางวัลท่อนซุงกองโจรด้วย หากล้มบอสได้ภายในเวลาที่กำหนดก็จะได้รับรางวัลพิเศษ

 op4

จากนี้สมาชิกกองโจรสลัดยังสามารถขอยื่นรับรางวัลได้ด้วยตนเอง อย่าลืมนะครับ ไม่งั้นอดรางวัลไม่รู้ด้วยนะครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/king.pirate.th

ลิงค์ดาวน์โหลด

Unnamed QQ Screenshot25580109171429

iOS https://itunes.apple.com/th/app/king-of-pirate-racha-cor-slad/id899958706?l=zh&ls=1&mt=8

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gp.lest.onepiece.game

FLOATING BOTTOM