5 อันดับ เกมแนว MMORPG น่าลองเดือนตุลาคม 2018

News 12102018

เหลือเวลาอีกราวสองเดือนก็จะเริ่มต้นปีใหม่แต่บรรยากาศของตลาดเกมแนว MMORPG ยังคงเงียบเหงาไม่มีเกมใหม่ๆให้หวือหวากันมากนัก ส่วนเกมที่เปิดให้บริการอยู่ในเวลานี้ก็พอจะมอบความสนุกได้บ้างถ้าไม่เรื่องเยอะ โดยเฉพาะในเดือนนี้มีหลายเกมน่าเล่นทั้งเพิ่งเปิดให้บริการและอัปเดตเนื้อหาใหม่ได้อย่างน่าสนใจกับ 5 อันดับ เกมแนว MMORPG น่าลองเดือนตุลาคมปี 2018

Bless Online

Bless Online

เดี๋ยวเปิดเดี๋ยวปิดอย่างกับสวิตช์ไฟสำหรับ Bless Online เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่ถูกพับเก็บนำกลับไปพัฒนาใหม่หลายรอบ จนตอนนี้ตัวเกมต้นฉบับเซิร์ฟฯเกาหลีจะปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน ขณะเดียวกันถือเป็นโอกาสดีที่ผู้เล่นทั่วโลกจะได้สัมผัสตัวเกมแบบไม่ปิดกั้นการเข้าถึง ใครไม่อยากเสียเงินเข้าเล่นในช่วง Early Access ก็อดใจรอไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ทางค่าย NEOWIZ จะเปิดให้เล่นฟรีผ่านแพลตฟอร์ม Steam แบบไม่ล็อคโซน ซึ่งเหตุผลที่คอเกม MMORPG ไม่ควรพลาดนั้นก็เพราะอนาคตของเกม Bless แขวนอยู่บนความไม่แน่นอน เมื่อมีโอกาสควรเข้าไปลองเล่นสักครั้ง พลาดไปคงเสียดายมาก!

MapleStory 2

maplestory2

หลายๆคนอาจจะไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่กับเกม MapleStory 2 ภาคใหม่ของเกมออนไลน์ระดับตำนานชื่อเดียวกัน กว่าจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็กินเวลานานหลายปี บางคนมุดเข้าไปเล่นในเซิร์ฟฯเกาหลีแบบไม่ต้องรอให้เสียเวลา อย่างไรก็ตามด้านเซิร์ฟฯอินเตอร์เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยผู้เล่นทั่วโลกยังได้สัมผัสโหมดเกม Mushking Royale หรือ Battle Royale ตามกระแสนิยมพร้อมแพทช์ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นเกาหลี

Last Chaos

LAST CHAOS ONLINE

โปรโมทฯกันอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นอีกเกมออนไลน์ความหวังของค่าย Asiasoft หลังจากประกาศนำเกม Last Chaos กลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งในประเทศไทย เน้นความเป็นสังคมตามฉบับเกม MMORPG ของผู้เล่นและผองเพื่อนชูจุดเด่นของระบบ Party, Guild และ PvP เอาใจคอเกมสายดาร์ค Hardcore ตัวเกมจะเปิดทดสอบรอดต่อไปในวันที่ 11 ตุลาคม และเปิด Open Beta วันที่ 18 ตุลาคม 2018 ตามลำดับ

Lineage 2 Classic

Lineage 2 Classic

ผลจากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมในเซิร์ฟเวอร์ยุโรป NCSoft เล็งเห็นโอกาสเปิดตัวเกม Lineage 2 Classic นำผู้เล่นหวนคืนสู่วันวานเก่าๆ รำลึกถึงความทรงจำดีๆ เมื่อ 10 ปีก่อน โดยตัวเกมเวอร์ชั่นที่เปิดให้บริการโดย NCSoft รองรับภาษาอังกฤษเข้าถึงได้ทั่วโลก และยังใช้โมเดลธุรกิจแบบ free to play เปิดให้เล่นฟรี พ้วงร้านขายไอเทม Shop นอกจากนี้คุณสมบัติบางอย่างถูกถอดออกเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นไม่ให้ซ้ำรอยเดิม

Ragnarok Hera

Ragnarok Hera

บางคนอาจงสงสัยว่าทำไมเป็นเกม Ragnarok ต้องยอมรับความจริงว่าเกมนี้ยังมีอิทธิพลอย่างมากของวงการเกมแนว MMORPG ในประเทศไทย โดยเฉพาะการรวมเซิร์ฟครั้งล่าสุดในชื่อ Hera เป็นการนำเซิร์ฟ Thor Valkyrie และ Loki รวมไว้เป็นเซิร์ฟเดียว จำนวนคนเล่นจึงมากมายแออัดไปเกือบทุกเมืองรวมถึงแมพเก็บเลเวล บรรยากาศภายในเกมจึงดึงดูดให้ผู้เล่นเก่าและใหม่กลับมาอีกครั้ง และมันพิเศษกว่าเซิร์ฟ Jellopy ตรงที่มีสายอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลาย Class และ Extended Class อย่างอาชีพ Super Novice หรือ Taekwondo หากเคยมีเพื่อนอยู่คนละเซิร์ฟฯ นี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบเจอเพื่อนในเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM