ลือ! Ragnarok EXE อาจเปิดเซิร์ฟฯใหม่ชื่อ Valhalla

Ragnarok EXE 12102018 2

Ragnarok Online ภายใต้การให้บริการโดย Electronics Extreme ประเทศไทย ถูกมองว่าประสบความสำเร็จเกินคาดในช่วงเวลาราว 2 ปีที่ผ่านมา สิ่งที่ดึงดูดความสนใจจากสาวก RO ชาวสยามได้เป็นอย่างดีเลยก็คือ “ความคลาสสิกเน้นบรรยากาศแบบย้อนยุคสมัย 10 ปีที่แล้ว” ขนาดเซิร์ฟฯที่เพิ่งเปิดใหม่ไม่นานอย่าง Jellopy กระแสตอบรับดีไม่เสื่อมคลาย ล่าสุดเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่ทาง EXE วางแผนจะเปิดให้บริการในอนาคต

Ragnarok EXE 12102018 3

ซึ่งเซิร์ฟฯใหม่ที่ว่าจะใช้ชื่อ Valhalla มีความเกี่ยวข้องกับตำนานเทพนอร์สของสงคราม Ragnarok ระหว่างเทพเจ้าและปีศาจ จากแหล่งข่าวชุมชนคนเล่นเกม Ragnarok Online มีนักแคปในตำนานจับภาพหน้าจอขณะล็อคเข้าบัญชีผู้ใช้ พบว่าในหน้าต่างโปรฯเติมเงินมีไอคอนรูป Coming Soon พร้อมชื่อใต้ภาพ “Ragnarok Valhalla” หลายคนคาดการณ์กันว่าอาจจะเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ถัดไปจากการรวมเซิร์ฟฯ Hera ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้

Ragnarok EXE 12102018 1

โอกาสเป็นไปได้นั้นมีสูงเพราะข้อมูลหลุดมาจากระบบของ Electronics Extreme แต่ตอนนี้โดนถอดออกไปแล้วเรียบร้อย สำหรับเซิร์ฟ Ragnarok Valhalla คาดว่าจะแตกต่างจากเซิร์ฟฯ Jellopy และ Hera (บางคนน่าจะเบื่อกับความคลาสสิกแบบเดิมๆ) เนื้อหาจะเป็นเซิร์ฟคลาส 3 เหมือนกับเซิร์ฟฯ Asgard ต่างกันตรงที่อาจจะเปิดให้เล่นฟรี แต่ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพียงข่าวลือยังไม่มีการยืนยันทางผู้ให้บริการ แต่บางคนก็มองว่าทาง EXE ตั้งใจทำหลุดเอง ส่วนฝั่งคนเล่นขณะนี้มีการเปิดกลุ่มบน FB รอไว้แล้วล่วงหน้า!

Ragnarok EXE 12102018 4

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM