5 ฟีเจอร์ลูกเล่นทีเด็ดภายในเกม Ragnarok Mobile: Eternal Love

Ragnarok 20102018 1

ใกล้เข้ามาเต็มที่แล้วสำหรับเกม Ragnarok Mobile: Eternal Love  เกมมือถือแนว MMORPG จากค่ายต้นฉบับ Gravity ที่ตอนนี้กำลังจะมาบุกเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่รองรับภาษาไทย โดยหลายๆ เข้าใจผิดคิดว่าตัวเกมเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทย แล้ววันนี้เราได้รวบรวมระบบ Content ภายในเกม Ragnarok ว่ามีอะไรเด็ดๆ น่าสนใจบ้างมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันไว้แก้อยาก ซึ่งตอนนี้กำลังจะเปิดทดสอบช่วง CBT แล้วด้วยงานนี้ศึกษาไว้ก่อนจะได้เล่นกับเขารู้เรื่อง

“อย่าลืม ถูกใจแฟนเพจ GameMonday ไว้ด้วยนะ”

1. ระบบ Pet System

ระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ที่แฟนๆ RO น่าจะคุ้นเคยกับการจับเหล่ามอนสเตอร์ตัวโปรดจับมาทำเป็นสัตว์เลี้ยงส่วนตัวโดยที่ตัวระบบนี้ก็ใกล้เคียงกับเวอร์ชั่น PC ปกติดังนั้นก็ไม่ยากเลยที่จะทำความเข้าใจ เพียงผู้เล่นต้องมีไอเทมในการจับมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ แล้วก็ไปจับ โดยสัตว์เลี้ยงที่สามารถจับได้ดูจากในคลิปได้เลยว่ามีตัวอะไรบ้างส่วนต้อง บาโฟ Jr. เท่านั้น

2.ระบบสะสมสมุดภาพตัวละคร NPC

เป็นระบบเพิ่มความท้าทายให้กับเหล่าผู้เล่นที่ชอบหาอะไรทำใหม่ๆ นอกจากการเก็บเลเวลตัวละคร ซึ่งผู้เล่นสามารถไปหาถ่ายเซลฟี่ NPC ภายในเกมเพื่อสะสมรูปภาพความรู้จักในสมุดได้ ถ้าใครสามารถสะสมภายในเกมได้ทุกตัวบอกเลยว่าคุณต้องว่างจริง

3.ระบบแต่งงาน Wedding

แน่นอนว่าเสน่ห์อีกหนึ่งอย่างของเกม RO ก็คือระบบแต่งงานคู่รักที่จะมีพิธีการแต่งงานด้วยแล้วภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love ก็ไม่พลาดที่จะนำระบบนี้เข้ามาอยู่ภายในเกมมือถืออันนี้ด้วยดังนั้นใครมีแฟนเชิญแฟนมาเล่น ใครไม่มีก็หาแฟนในเกมได้เลย

4.ระบบ Adventure Handbook

Adventure Handbook เป็นระบบที่คล้ายๆ กับการสะสมสมุดภาพโดยผู้เล่นผจญภัยไปฆ่ามอนสเตอร์ตัวไหนได้ก็จะมีปรากฏขึ้นบนสมุดภาพของตัวเองบ่งบอกว่าเราเจอมอนสเตอร์ตัวไหนมาบ้างแล้ว และถ้าเราฆ่าพวก Boss MVP ได้ก็จะเท่ไม่ใช้น้อย

5.ระบบ Camera System

ระบบไว้สำหรับเซลฟี่พวกสาย Social media ไว้ถ่ายตัวละครสุดแนวในสไตล์ของตัวเองแล้วโพสท่าทางต่างๆ ถ่ายรูปไปอวดใน Facebook, IG ของตนเองได้ งานนี้ใครมีไลฟ์สไตล์แบบไหน มีความคิดในการถ่ายภาพมากแค่ไหน ได้เห็นกันไปเลย

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM