เอาเรื่อง Latale W ร่วมมือกับ ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ

Latale W 19102018 1

Latale W เกมมือถือสุดน่ารักแนว MMORPG ในโลกแฟนตาซีสุดมันส์ ก็เป็นกระแสแรงพุ่งทะลุอันดับหนึ่งทั้งสองแพลตฟอร์มอย่าง iOS และ Android กันเลยทีเดียว มาวันนี้เกมก็ไม่รอช้า ได้ส่งต่อคลื่นความเซอร์ไพรซ์ลูกใหญ่กันอีกครั้งให้ผู้เล่นทุกคนต้องร้องว้าว เมื่อเกม “Latale W ประกาศร่วมมือกับ ‘ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ’ การ์ตูนสุดฮิตติดลมบนจาก Line Webtoon ”

Latale W 19102018 2

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ภายในเกมจะมี Event ที่พิเศษสุดๆไม่เหมือนที่ไหน และมาก่อนเป็นเซิร์ฟเวอร์แรกของโลก เพราะ Latale W และ ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ มิติของโลกทั้งสองจะถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน เรียงร้อยผ่านเนื้อเรื่องสุดพิเศษที่เขียนขึ้นใหม่เพื่ออีเว้นต์นี้โดยเฉพาะ!

Latale W 19102018 3

โดยผู้เล่นทุกคนจะได้ท้าทายกับ ‘ดันเจี้ยนสุดมันส์ ของปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ’ ที่มีเนื้อเรื่องและตัวละครจากการ์ตูนมาปรากฏตัวอย่างเต็มอิ่ม ทั้ง ศรันย์, เมฆ, สิงโต และ บาบู นอกจากนั้นยังมี ‘แฟชั่นชุดนักเรียน’ ที่น่ารักสุดๆ และหาได้เฉพาะในอีเว้นต์นี้เท่านั้นนะ กิจกรรมดีๆแบบนี้มีที่มีมีเฉพาะในวันที่ 19 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

Latale W 19102018 4

ปฏิบัติการแปลงโฉมลูกสาวเจ้าพ่อ คือการ์ตูนแนว  Love Comedy ที่ผสมกับฉากแอคชั่นสุดมันส์ โดยผู้แต่ง Katin & Moname จาก Nanami Animation ซึ่งเป็นเรื่องราวสุดป่วนภายในโรงเรียนของ ‘ศรันย์’ ลูกสาวมาเฟียจอมพลังที่อยากจะแปลงโฉมตัวเองเป็นสาวสวย และ ‘เมฆ’ เด็กหนุ่มผู้มีความสามารถในการแต่งหน้าชั้นยอด เขาเป็นเพียงคนเดียวที่จะช่วยเธอได้ ดาวน์โหลดเกมได้ที่ >คลิก<

Latale W 19102018 5

Latale W 19102018 6

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM