รวมภาพสุดยอดงานเกมแห่งประเทศไทย Thailand Game Show 2018

Thailand Game Show 2018 5

งานรวมตัวของเหล่าเกมเมอร์จากทั่วประเทศไทย Thailand Game Show 2018 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน 26 – 28 ตุลาคม 2018 นี้ที่ภายในงานจะรวมเกมจากผู้ให้บริการต่างๆ ในประเทศไทยมาออกบูธ รวมถึงเหล่าแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ ด้วยเช่นกัน โดยในก็จะมีทั้งการแข่งขันของเกมดังต่างๆ เช่น PUBG, PUBG Mobile, LOL และ Tekken 7 ยังไม่หมดแค่นั้นแต่ละบูธก็จะมีกิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ ให้เหล่าแฟนๆ ได้มีการของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วย

Thailand Game Show 2018 1

ในโซนนอกก็จะมีเกมมือถือต่างๆ มาออกบูธให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบเล่นรวมถึงไปร่วมกิจกรรมรับของรางวัล และบูธอย่าง LaTale W เกมมือถือน้องใหม่ไฟแรงก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ไม่น้อย

Thailand Game Show 2018 2

อีกหนึ่งบูธในโซนนอกที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษบอกเลยว่าแถวยาวมากเพราะเขาแจกหนักแจกเต็มจริงๆ สำหรับเกมมือถือสายเมะอย่าง Honkai 3 ที่ภายในบูธมีเหล่าสาวคอสเพลย์แสนสวยรวมถึงกิจกรรมแจกไอเทมอย่างต่อเนื่องทำให้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์หนุ่มๆ เยอะพอสมควรเลย

Thailand Game Show 2018 3

Thailand Game Show 2018 4

รวมถึงบูธของ Disney ที่ อยู่ใกล้กับเวทีหลักที่ได้นำเกม Disney Epic Quest จากการรวมพลังกันระหว่าง โกเกม และ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี เซาท์อีสต์ เอเชีย  มาเปิดให้ทดลองเล่นก่อนใครโดยตัวเกมได้นำตัวละครต่างๆ จากดิสนีย์และพิกซาร์มากมาย มารวมพลังต่อสู้กับไวรัสที่มาแพร่กระจายในอาณาจักของเหล่าตัวละคร ดิจิทัล ซึ่งตัวเกมนำเสนอตัวละครในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารัก บอกเลยว่างานนี้ไม่ควรพลาดมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2019  แต่ภายในงาน TGS 2018 มีให้เหล่าแฟนๆ ได้ทดสอบกัน

Marvel Booth at TGS

แล้วบูธของ Nexon เองก็ได้นำเกม Marvel Battle Lines เกมการ์ด TCG ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งได้เปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ไปไม่นานมานี้ โดยตัวเกมนี้ได้นำเหล่าฮีโร่จากในจักรวาล Marvel มาทำเป็นการ์ดเกมสุดมัน ซึ่งภายในเกมยังมีการ์ตูน Comic มาให้อ่านในตอนผจญภัยตามโหมดเนื้อเรื่องด้วย ถ้าใครไปงานสามารถแวะไปทดสอบเกมได้

DSCF1227

โซนในก็จะมีสุดยอดเกมแนว MMORPG ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้อย่าง Black Desert Online ที่มีเหล่าเกมเมอร์มารวมตัวเพื่อทดสอบรวมถึงมาซื้อไอเทมพิเศษต่างๆ ที่ผู้ให้บริการมาจัดจำหน่ายแล้วบอกเลยว่าบูธนี้กิจกรรมเยอะมาก ใครอยากได้ของฟรีติดมือกลับบ้านแวะไปได้เลยแล้วจะไม่ผิดหวัง

DSCF1228

อีกหนึ่งบูธสุดอลังการจาก Esports Alliance เป็นบริษัท Organize นเครือของ JIB Computer Group ที่ได้สร้างการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกมอย่าง PUBG ที่ได้รวมเหล่านักแม่นปืนฝีมือดีทั่วประเทศมาสู้ศึกกันภายในงาน TGS 2018 นี้ด้วย

DSCF1255

ในเมื่อมี PC แล้ว Mobile จะไม่มีได้อย่างไร Tencent ก็ได้เปิดตัวการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของเกม PUBG Mobile เช่นกันแล้วบูธนี้บอกเลยว่าอลังการไม่แพ้อื่นๆ ทั้งขนาดและสีสันบอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มจริงๆ ใครเป็นแฟนเกมมือถือนักโดดไปร่วมเชียร์ทีมในดวงใจภายในบูธนี้ได้

DSCF1230

มาถึงบูธของผู้ให้บริการต่างประเทศบ้างอย่าง Bandai Namco ที่ได้นำเกมดังต่างๆ มาเปิดให้ทดสอบเล่นกันภายในงาน TGS 2018 ยกตัวอย่างเช่น Jump Force, GodEater 3 หรือ One Piece World Seeker ก็มีมาให้ทดสอบ รวมถึงในบูธยังมีการจัดการแข่งขันของสุดยอดเกมต่อสู้อย่าง Tekken 7 ที่ได้รวมเหล่ายอดฝีมือของเมืองไทยมีเตะต่อยกันสุดมันส์

DSCF1233

อีกหนึ่งบูธที่ได้รับความสนใจจากแฟนเกมเมอร์มากที่สุดในตอนนี้แล้วมีแถวต่อซื้อไอเทมสุดพิเศษยาวมากนั่นเป็นเกมอื่นอีกไม่ได้นอกจาก Ragnarok M : Eternal love เกมมือถือจาก Gravity ที่เตรียมเปิดตัวในเซิร์ฟเวอร์ SEA ในสิ้นเดือนนี้ ก็ได้มาออกบูธเพื่อให้แฟนๆ ที่พลาดในช่วง CBT ไปได้มาสัมผัสรวมถึงมีสินค้าน่ารักต่างๆ มาจำหน่ายกันด้วย

88549

88550

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเกมมือถือและเกมออนไลน์ตัวใหม่จากค่ายน้องใหม่ไฟแรง GodLike game ที่ออกมาประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ที่กลับมาเปิดใหม่อย่าง Ghost Online ที่มีกำหนดเปิดตัวภายในต้นปี 2019 นี้แน่นอนรวมถึงเกมมือถือกราฟิกแรงอย่าง Hunting World ที่มีแพลนเปิดต้นปี 2019 เช่นกัน

88548

88547

รวมถึงการประกาศการร่วมมือกันระหว่าง BlueMarble M เกมเศรษฐีบนมือถือตัวใหม่จากทางค่ายที่ร่วมมือกับสุดยอดรายการแห่งยุคอย่าง The Rapper ซึ่งในงานได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการรวมถึงการนำเหล่า Rapper มาสร้างสีสันบนเวทีอีกด้วย บอกเลยว่าคนเยอะมาก

DSCF1238

DSCF1257

รวมถึงแต่ละบูธก็ได้นำเหล่าพริตตี้สาวสวย มาจับแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้เหมาะกับเกมของบูธตนเองใครที่ชอบการถ่ายรูปก็ไม่ควรพลาดนะบอกเลยว่ามีให้ถ่ายเพียบ

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM