Jump Force เกมสุดยอดกราฟิกเทพเตรียมจัดทำในเวอร์ชั่น ภาษาไทย

Jump Force 28102018 000

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีนิตยาสารการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Weekly Shonen Jump บันไดได้มีการผลิตเกมอย่าง Jump Force สุดยอดเกมต่อสู้จากค่าย Bandai Namco เป็นการเฉลิมฉลองอีกด้วย ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากของเหล่าเกมเมอร์ทุกแพลตฟอร์ม และใครที่ยังไม่เคยสัมผัสถึงความสนุกและอลังการของตัวเกมสามารถไปทดสอบได้ภายในงาน TGS 2018 ที่บูธของบันได เขามาเปิดให้ทดสอบกันอยู่ โดยภายในงานก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมและประเด็นหลักๆ ก็คือการที่ตัวเกมจะมีการทำเป็น “ภาษาไทย”

ซึ่งก็ได้มีการเปิดตัว ตัวละครใหม่ ภายในงานแถลงข่าวนี้ด้วยนั่นก็คือ Kenshiro จากหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ กับ Ryo จาก City Hunter โดยตัวละครหลังนี้ไม่น่าจะมารวมแจมกับเหล่าผู้ที่มีพลังยอดมนุษย์จากการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ได้เลย แต่ผู้พัฒนาก็ได้บอกว่านั้นแหละคือความสนุกของตัวเกมที่จะทำให้ผู้เล่นค้นหาว่า ตัวละครที่มีพลังน้อยจะมาสู้กับพวกพลังหลุดโลกได้อย่างไร

DSCF1243

โดยที่ภายในงานเราได้รับเกียรติจาก คุณ Koji Nakajima เป็น Producer ของเกมอย่าง Jump Force ได้มาคอยตอบคำถามของเหล่าผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย JUMP FORCE เป็นเฟรนไชส์มังงะ/อะนิเมะที่คลาสสิคและได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก อาทิ ดราก้อนบอล Z วันพีซ นารูโตะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้เล่นจะสร้างทีมต่อสู้ในฝันได้จากตัวการ์ตูนมังงะ/อะนิเมะสามตัวละคร และนำเหล่าตัวละครเข้าสู่สังเวียนต่อสู้ล้ำสมัย โดยฉากหลังเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงทั่วโลก รวมถึง ไทม์สแควร์ ของนิวยอร์ก และยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น ในเทือกเขาแอลป์ มีการใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ JUMP FORCE  ได้นำพาวัฒนธรรมป๊อปอันยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่นให้มีชีวิตเป็นครั้งแรกท่ามกลางรายละเอียดที่สมจริง

DSCF1253

Jump Force 28102018 2

Jump Force 28102018 0

Jump Force 28102018 6

และแน่นอนว่าตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนกำลังพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบ ภาษาไทย เพื่อคนไทยจะได้รับความสนุกที่คุ้นเคยและเป็นครั้งแรกของผู้พัฒนาเกมอย่าง Bandai Namco ที่ได้ทำตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วยังบอกอีกว่าในอนาคตจะมีเกมภาษาไทยมาอีกเรื่อยๆ แน่นอน

DSCF1254

JUMP FORCE จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 เป็นเสียงภาษาญี่ปุ่น พร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษและภาษาไทยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย) สำหรับ Xbox One, PlayStation®4 และวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 สำหรับคอมพิวเตอร์พีซีผ่าน STEAM

Jump Force 28102018 1

Jump Force 28102018 2 1

อ่านข่าวเกม Jump Force คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM