งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ Ragnarok Mobile: Eternal Love การันตีเปิด 31 ตุลาคมนี้

42572716 298806270721772 3229594353215209472 o

เกมเมอร์ทุกคนตอนนี้คงก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศแสนคิดถึงของสุดยอดเกมระดับตำนานที่กลับมาในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถืออย่าง Ragnarok Mobile: Eternal Love จากค่าย Gravity ที่เมื่อวานภายในงาน TGS 2018 ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ภายในเกมซึ่งใจความสำคัญคือ การันตีเลย 31 ตุลาคมนี้ได้พบกันแน่นอน

Ragnarok M เวอร์ชั่น SEA.4

Ragnarok M เวอร์ชั่น SEA.3

เกม ROM จะมีรูปแบบและวิธีการเล่นพื้นฐานถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น PC มีการเก็บเลเวลอัปเกรดตัวละคร แต่สำหรับ ROM เรามีการเพิ่มฟังก์ชั่นและลูกเล่นต่างๆขึ้นมามากมาย เพื่อให้เกมมีความทันสมัยและสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เช่น การจูงมือ ฟังก์ชั่นถ่ายภาพ เป็นต้น เกม ROM จะเน้นการเล่นแบบเป็นทีม การหาเพื่อนร่วมทีมดีๆ และกิดล์ที่น่าเชื่อถือ จะช่วยให้คุณสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถเล่นได้ทั้งในมือถือและใน PC ซึ่งข้อมูลไอดีและตัวละครสามารถเชื่อมต่อกันได้

DSCF1285

ซึ่งภายในงานได้ มร.คิตะมูระ โยชิโนริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Gravity ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “Gravity รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับกระแสตอบรับจากผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกท่าน สำหรับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม “Ragnarok  M” เวอร์ชั่น SEA (South East Asia) สำหรับเกม RO เวอร์ชั่นมือถือนั้นก่อนหน้านี้เราได้มีการเปิดให้บริการในประเทศจีน ไต้หวัน และเกาหลี ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้เล่นในประเทศต่างๆ และตอนนี้เราพร้อมจะส่งต่อความสุขเหล่านี้ให้กับผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว สำหรับเกม RO เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานมีฐานผู้เล่นจากทั่วโลก เราเชื่อมั่นว่าROM จะปลุกความรู้สึกที่ซุกซ่อนอยู่ในใจของพวกเขาให้หวนกลับมาอีกครั้ง ผู้เล่นหลายๆ คน ก็คงมีความรู้สึกเหมือนกับบริษัทผู้พัฒนาเกม ว่าสิ่งที่ได้จากเกม RO ไม่ใช่เพียงแค่ความทรงจำที่ผ่านมาเท่านั้น แต่มันยังมีทั้งมิตรภาพและรอยยิ้มที่ซ่อนอยู่ด้วย ในการกลับมาครั้งนี้ ผมหวังว่าจะได้ร่วมเล่น ROM อย่างมีความสุขกับผู้เล่นทุกๆ ท่าน และอยากให้ความรู้สึกเก่าๆที่เต็มไปด้วยมิตรภาพเหล่านี้ เป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นได้กลับมาร่วมเดินทางด้วยกันอีกครั้ง ใน “Ragnarok M” เวอร์ชั่น SEA”

DSCF1282

โดยในขณะนี้ตัวเกมมียอดผู้ลงทะเบียนทะลุ 1,000,000 คนไปแล้วและถ้ารวมในหลายๆ ช่องทางก็ 2,000,000 คนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทุกคนที่ลงทะเบียนจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อตัวเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และในงานก็มีผู้เข้าร่วมงานและให้ความสนใจในตัวเกม Ragnarok Mobile เป็นจำนวนมาก

DSCF1311

ภายในงานก็จะมีบูธกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากตัวเกม และไม่ใช้แค่นั้นยังมีการนำพวกของสะสมเก่าๆ มาจัดแสดงให้แฟนๆ ได้หวนคืนความทรงจำแสนคิดถึงอีกด้วย งานนี้ใครพลาดบอกเลยเสียดายแย่

DSCF1276

DSCF1277

DSCF1271

ของฝากให้แฟนๆ GameMonday

DSCF1306

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM