กลับมาบินอีกครั้งเมื่อ PlayPark และ Gala Lab ติดปีกพา Flyff บินกลับมา

Flyff 30102018 1

กลับมาอีกครั้งเมื่อ PlayPark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือ บริษัท เอเชียซอฟท์ ร่วมมือกับ บริษัท Gala Lab ผู้พัฒนาเกมในประเทศเกาหลีใต้ จับมือร่วมสร้างตำนานครั้งใหม่เกม Flyff ให้เหล่านักบินชาวไทยได้ FUN กันเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG  ที่เคยสร้างความทรงจำที่ดีมากมายไว้ให้กับเกมเมอร์ชาวไทย และการที่กลับมาเปิดแบบนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดีไม่ใช้น้อย

Flyff 30102018 2

Flyff หรือ Fly For Fun ถือเป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก ด้วยยอดลงทะเบียนกว่า 60 ล้านบัญชีจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยในปัจจุบันได้เปิดให้บริการใน 7 ประเทศ (เกาหลีใต้, ไต้หวัน, เยอรมันนี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา และฟิลิปปินส์) สำหรับในประเทศไทย ถือว่า Flyff เป็นอีกหนึ่งเกม MMORPG รุ่นบุกเบิก และมีจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด นั่นคือ “เกม MMORPG เกมแรกที่บินได้” และประกอบกับความน่ารักของตัวละคร, เนื้อเรื่องเกมลึก สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ฮิตติดอันดับในใจเกมเมอร์

Flyff 30102018 3

ครั้งนี้ Flyff จะเปิดให้บริการในประเทศไทยอีกครั้งโดย PlayPark ซึ่งรับรองว่าเพื่อนๆ จะได้ติดปีกมันส์เร็วๆ นี้แน่นอน โดยสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.playpark.com หรือทาง Facebook Fan Page

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM