พาชม Elune เกม RPG ตัวใหม่ล่าสุดของ GAMEVIL งานภาพระดับเทพ

Elune 2112018 1

มาอีกแล้วสำหรับเกมมือถือตัวใหม่จาก Gamevil ที่ก่อนหน้านี้ก็พึ่งเปิดตัวเกมกราฟิกโหดไปรอบนี้ขอส่งเพิ่มเติมอีกหนึ่งเกม กับ Elune เกม RPG ตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้รับข้อเสนอแนะและฟีตแบคต่างๆ จากผู้เล่นชาวไทยเพื่อส่งให้ Developer ในการพัฒนาตัวเกมให้โดนใจผู้เล่นมากขึ้น สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ได้เข้าทดสอบในช่วง CBT วันนี้เรามีคลิปวิดิโอพาทัวร์ในเกม Elune

Elune 2112018 2

ในคลิปวิดิโอนี้จะอธิบายถึงโหมดหลักๆของเกมในช่วง CBT โดย Elune (ตัวละคร) จะแบ่งระดับออกไปหลายระดับและมีอาชีพที่หลากหลาย ทั้ง Tank, DPS, Healer, Support, Utility, Disabler และ Cleanser ให้ได้จัดทีมกันอย่างหลากหลายให้เข้ากับด่านต่างๆที่ผู้เล่นจะได้พบเจอนั่นเอง

Elune 2112018 3

สำหรับการจัดทีม ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครลงต่อสู่ได้สูงสุดถึง 5 ตัว โดยมีการจัดทีมแบบหน้าและหลัง ซึ่งหากมีการจัดที่ดีมีการวางแผนแล้ว สแตทของบัฟต่างๆก็จะเพิ่มลดต่างกันไปนั่นเอง

Elune 2112018 4

โดยที่ผู้เล่นจะได้เจอทั้งด่านต่างๆในโหมดผจญภัย และดันเจี้ยนสุดโหดอย่าง Mobius Dungeon ในโหมด Challenge ที่ผู้เล่นสามารถสร้างขึ้นเองได้ โดยการใช้วัตถุดิบที่มี ในการสร้างเพื่อสุ่มดันเจี้ยนและบอสขึ้นมา รวมถึงดันเจี้ยน Boss Battle ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปเพื่อหาวัตถุดิบ หรือเครื่องสวมใส่ต่างๆได้นั่นเอง สำหรับโหมด Challenge นั้นยังมีอีก 2 ดันเจี้ยนให้ผู้เล่นได้เข้าไปปลดล็อคเพื่อร่วมสนุกและรับไอเท็มกันอีกมากมายย

Elune 2112018 5

และสุดท้ายคือโหมด PvP ที่ผู้เล่นจะได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างจุใจ! รีบสร้างทีมให้แข็งแกร่งและไปประกาศให้โลกรู้ ว่าเราไม่ใช่หมูๆในโหมด PvP นี้ได้เลย

Elune 2112018 6

สำหรับผู้ที่ได้ทดลองเล่นไปแล้ว บอกได้เลยว่าเราจะนำข้อคิดเห็นของท่าน ไปปรับปรุงเกม Elune ให้มีศักยภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ท่านได้สนุกกับเกมของเราได้อย่างเต็มที่เมื่อเกมเปิด สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >แฟนเพจ<

Elune 2112018 7

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM