5 อันดับ อาชีพสุดฮิตภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love

RO 3112018 6

ปังสุดๆ สำหรับเกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Ragnarok M: Eternal Love ที่เปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA ให้เหล่าสาวก Ragnarok ได้เล่นบนมือถือ ถึงแม้เกมจะเป็นเซิร์ฟ SEA แต่ก็มีภาษาไทยรองรับในเกมด้วย ตัวเกมได้รับความนิยมมากในไทยถึงขนาดมีชาแนล แยกออกมาเกือบ 200 เลยทีเดียว ถ้าเทียบกับประเทศอื่นๆ ถือว่าไทยเราเล่นเยอะที่สุดเลย ดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday จึงมาจัดอัดดับ 5 อาชีพที่เห็นเยอะที่สุดใน ROM ณ ตอนนี้ จริงหรือไม่ลองดู

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

1. Archer ธนู

RO 3112018 5

อาชีพแรกที่พบเห็นเยอะที่สุด บ่อยที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Acrher โดยที่ตัวละครอาชีพนี้ เหตุผลที่ผู้เล่นต่างเล่นกันเพราะมันสามารถเป็นตัวหลักในการเก็บเลเวลที่รวดเร็วนั่นเองก็คือ ตัวอาชีพธนูมีสกิลอย่าง Arrow Shower ที่สามารถฆ่ามอนสเตอร์เป็นกลุ่มจำนวนมากๆ ในสกิลเดียวซึ่งมันเหมาะมากสำหรับปั่นเป็นตัวแรกไว้ให้ตัวละครอีกหลายๆ ตัวของเรามาดูดซึ่งมันมีเทคนิคการตี Hydra ที่วันเดียวสามารถเลเวล 40+ ได้อีกด้วยแต่บอกเลยว่าคนเยอะมาก ดังนั้น ธนูจึงเป็นตัวเลือกแรกที่ใครหลายๆ คนจะเล่นก่อน

2. Thief โจร

RO 3112018 4

อันนี้จะขอพูดในกลุ่มอาชีพที่มีคนเล่นเยอะมากอีกหนึ่งอาชีพก็คือ Thief ทางผ่านไปอาชีพนักฆ่าสุดเท่อย่าง Assassin เป็นอาชีพขวัญใจของใครหลายๆ คน ทำให้อาชีพนี้เหล่าเกมเมอร์เลือกเล่นเป็นจำนวนมากจนต้องบอกเลยว่าเดินไปไหนก็เจอแต่ Thief หรือเปลี่ยน Assassin แล้ว ส่วนทางด้าน Rogue กับมาจำนวนเพียงหยิบมือเท่านั้น

3. Mage นักเวทย์

RO 3112018 3

อาชีพต่อไป Mage อาชีพที่มีพลังโจมตีสูงอันดับต้นๆ ของเกมซึ่งตัว Mage ที่สามารถเปลี่ยนเป็น Wizard ได้นั้น จะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เกมเมอร์ส่วนมากปั่นไว้สำหรับปั้มเลเวลในช่วงแรกๆ ของเกมเพราะในช่วง 40+ จะนำ Wizard ที่มีสกิลหมู่ที่รุนแรงรอบตัว ไปเป็นตัวให้ตัวละครอื่นดูดนั่นเองอารมณ์เหมือนกับตัวอย่าง Archer ที่จะเหมาในช่วง ถึงเลเวล 40 ส่วน Wizard ก็หลัง 40 ไปถึง 50+ นั่นเอง ทำให้เราเห็นอาชีพนี้มากเช่นกัน

4. Swordman ดาบ

RO 3112018 2

อาชีพอันดับที่ 4 ของเรานั่นก็คือนักดาบผู้ที่สามารถขี่เป็ดน้ำได้หรือ Peco Peco ซึ่งเป็นอาชีพเพียงหนึ่งเดียวที่ต้องมาจาก Swordman เท่านั้นถึงจะสามารถขี่เป็ดได้ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะเล่นอาชีพนี้รวมถึงความสามารถในการ Tank นำทีม และมีดาเมจในตัวที่รุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่นๆ อีกทำให้กลายเป็นในหนึ่งตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์เล่นกันแต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่ได้เยอะมากเท่ากับอาชีพอื่นๆ ด้านบน

5. Acolyte พระ

RO 3112018 1

สำหรับอาชีพที่ 5 เป็นอาชีพ ส่วนมากจะสำหรับเกมเมอร์สายจริงจังหน่อยที่สร้าง 2 ไอดีจะมีหนึ่งตัวเป็นตัวหลักและพวก Acolyte ที่เป็นพระจะคอยเดินตามฮีลและบัฟอยู่ตลอดเวลาทำให้การเก็บเลเวลนั้นสบายและสะดวกยิ่งขึ้น จะมีส่วนน้อยจริงๆ ที่จะเล่นพระเป็นอาชีพหลักเพราะมันเป็นตัว support  ภายในปาร์ตี้ซึ่งนั้นมันมีคนส่วนน้อยจริงๆ ที่จะชอบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM