เปิดวาร์ป KurtzPel ลงระบบ Steam สาวกอนิเมะห้ามพลาด

kurtzpel cover

อีกหนึ่งเกมออนไลน์ใหม่แกะกล่องที่กำลังได้รับความสนใจจากสาวกเกม Anime MMO กับเกมที่มีชื่อว่า KurtzPel ผลงานการพัฒนาจากผู้สร้างเกมต่อสู้ชื่อดัง Elsword และ Grand Chase เดิมทีคาดการณ์ว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก่อนเป็นอันดับแรก แต่ล่าสุดทางสตูดิโอ KOG Games เปิดให้คนที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta Test ผ่านแพลตฟอร์ม Steam ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

KurtzPel 872018 2

โดยทาง KOG ได้ออกแบบฟอร์ม KurtzPel NA Beta Test เปิดให้ผู้เล่นที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบเกม KurtzPel จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2018 โฟกัสกลุ่มผู้เล่นในโซนอเมริกาเหนือ แต่ภูมิภาคอื่นยังมีโอกาสเข้าเล่นได้เนื่องจากทางผู้พัฒนาจะส่ง Beta-Key เพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์เกมบนแพลตฟอร์ม Steam

steam id

วิธีลงทะเบียน
– เข้าไปที่แบบฟอร์ม docs.google >>คลิก<<
– First and Last Name (ชื่อและนามสกุล)
– Please enter your current city and state (ที่อยู่ปัจจุบัน)
– E-mail Address (ที่อยู่อีเมลต้องมีอยู่จริงเพื่อรับเบต้าคีย์)
– Steam ID (รหัส 17 หลัก)
วิธีดูรหัส Steam ID ของตัวเอง
1.เปิดโปรแกรม Steam แถมเมนูเลือก Settings (การตั้งค่า)
2.เลือก Interface และติ๊กเครื่องหมายตรง “Display Steam URL address when available” (แสดงแถบที่อยู่ URL ใน Steam เมื่อสามารถแสดงได้) แล้วกด OK
3.ไปที่ชื่อ Steam Profile และเลือก View Profile หากยังเป็นค่าเริ่มต้นของไอดีจะปรากฏรหัส 17 หลัก แต่ของผู้ใช้บางคนอาจจะตั้งชื่อไว้แล้ว
– Twitch Channel ID / Youtube Channel ID (ช่อง Twitch หรือ Youtube )
– Discord ID (ไอดี Discord)
– Blog or Review etc (เว็บไซต์ หรือ บล็อก)

steam 1

Frank Kim ซีอีโอของ KOG Games กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการนำเกม KurtzPel ลงแพลตฟอร์ม Steam และต้องการสื่อสารโดยตรงกับผู้เข้าร่วมทดสอบในช่วง closed beta พร้อมเปิดรับคำติชมและข้อเสนอแนะนำจากผู้เล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อทำให้เกมนี้กลายเป็นหนึ่งในเกมแอคชั่นที่ฮิตที่สุดบน Steam”

KurtzPel 872018 1

สำหรับ KurtzPel เป็นเกมแนว Action Anime ให้ความสำคัญกับโหมด PvP เป็นหลัก แต่ยังไม่ทิ้งระบบการเล่นแบบ PvE ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับโหมดเนื้อเรื่องจากการบอกเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านตัวละคร NPC ทุกคนได้สิทธิ์ทำภารกิจหรือเลือกผ่านไปทำเนื้อเรื่องใหม่ได้ทันที มีระบบเด่นอย่าง Karma และ Karma Fragments เพิ่มความโดดเด่นด้วยการออกแบบกราฟฟิก Cell-Shaded คล้ายเกม Soul Worker ต้องบอกเลยว่าสาวกอนิเมะห้ามพลาด

อ่านข่าวเกม KurtzPel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM