Revelation Online แง้มโหมด MOBA ชื่อ Legends of Nuanor

Legends of Nuanor

Revelation Online เกมแนว MMORPG ที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดถึงแม้จะถูกมองว่าเป็นเกมออนไลน์ประเภท pay 2 win แต่ความพยายามของผู้ให้บริการ NetEase และ My.com ยังคงปล่อยเนื้อหาใหม่เรียกความสนใจอยู่เรื่อยๆ หลังจากเปิดตัวแพทช์ New Sulan ระบบเกมและองค์ประกอบหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปจนทำให้รู้สึกกลายเป็นเกมใหม่ ล่าสุดผู้พัฒนาออกมาแง้มถึงโหมดเกมไม่ใช่ battle royale แต่เป็น moba ที่เตรียมอัปเดตเข้ามาในเร็วๆนี้

Revelation Online Class mounts

NetEase เผยว่าตัวเกมมีแผนปล่อยเนื้อหาใหม่มากมายและต้องการโฟกัสแพทช์ Mythical Conflict ส่วนหนึ่งของการอัปเดต Legends of Nuanor เป็นโหมดใหม่แบบ PvP ได้แรงบันดาลใจจากแนวเกมยอดนิยมอย่าง MOBA ถึงแม้จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโหมดเกมหรือมินิเกมก็ตาม แต่มันเป็นอีกส่วนหนึ่งของระบบเกม Revelation Online คอยขับเคลื่อนให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม

revelation online steam

อย่างไรก็ตามไม่มีข้อมูลมากนักเกี่ยวกับโหมด Legends of Nuanor เบื้องต้นระบบการเล่นพื้นฐานถอดแบบมาจากเกมแนว MOBA แบบดั้งเดิม ผู้เล่นต้องเลือก Heroes ที่มีเอกลักษณ์จาก NPC (ซึ่งเป็นคนละส่วนกับตัวละครหลักที่เราเล่น) โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีม มียูนิต minion ซึ่งทั้งสองฝั่งเดินทัพมาปะทะกันเรื่อยๆ บนพื้นที่ยังมีมอนสเตอร์ป่าให้ฟาร์ม gold และ xp หากฝ่ายใดสามารถทำลาย Crystal ได้ก่อนจะได้รับชัยชนะ

Legends of Nuanor 1

ปัจจุบันเกม Revelation Online เปิดให้บริการผ่านแพลตฟอร์ม My.com ผู้เล่นทั่วโลกสามารถเข้าเล่นได้ฟรี รวมถึงสามารถเข้าเล่นผ่านระบบ Steam ได้เช่นกันเพียงแต่มีการล็อคโซนในบางภูมิภาคไม่สามารถเข้าถึงได้ ส่งผลให้สถิติฐานคนเล่นบน Steam จึงดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ ส่วนโหมดเกม MOBA จะดึงดูดความสนใจจากผู้เล่นได้มากแค่ไหนต้องติดตามกัน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM