รีวิว Latale W เกมมือถือแอคชั่นเดินข้างสายแบ๊วที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด

Latale W 1682018 7

เปิดมาได้สักพักแล้วสำหรับสุดยอดเกมมือถือสายแบ๊วน้องใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมน่าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง Level Up Games ที่ได้ส่งเกมมือถือตัวแรกจากค่ายอย่าง Latale W เกมมือถือแนว Action side-scrolling ที่จะให้ผู้เล่นได้พบเจอกับความน่ารักที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน และความพิเศษของเกมนี้ก็มีอยู่มากมายดังนั้นวันนี้ GameMonday จะไปทัวว่าเกมนี้เด็ดยังไง

โดยตัวเกม Latale W เป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่นำเสนอในรูปแบบ Action Side-Scrolling หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่ามุมมองด้านข้างซึ่งหลายๆ คนอาจจะรู้แล้วหรือยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเกมอย่าง Latale W เป็นเกมที่เคยโลดแล่นอยู่ในระบบ PC มาก่อน มันจึงทำให้ตัวเกมจะมีฐานแฟนคลับที่เคยสัมผัสในเวอร์ชั่นก่อนมาบ้างแล้ว แล้วตัวเกมมีความน่ารัก สดใส เหมาะสมกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ผู้ใหญ่เล่นได้ เด็กเล่นมันส์

Latale W 4112018 0 1

ก่อนอื่นมาเริ่มกันที่การสร้างตัวละครก่อนเลย โดยเกม Latale W จะให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครของตัวเองโดยเลือกจาก 4 อาชีพพื้นฐานก่อนได้แก่ Warrior อาชีพนักรบที่สามารถเปลี่ยนอาชีพ Warlord กับ Blader ได้เป็นอาชีพที่อยู่กลางๆ ทั้งมีดาเมจและพลังป้องกันที่สูงเลย ส่วนต่อมา Knight อัศวินเป็นแทงค์ประจำปาร์ตี้ที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดสามารถเปลี่ยนเป็น Templar กับ Guardian ได้ ต่อมา Explorer นักผจญภัยผู้มีสายตาที่แหลมคมสามารถเป็นอาชีพ Treasure Hunter และ Gunslinger ได้ สุดท้ายอาชีพที่ส่วนตัวชอบเป็นพิเศษ Wizard จอมเวทย์ผู้น่ารักมีพลังโจมตีที่รุนแรงสามารถเปลี่ยนอาชีพเป็น Sorcerer กับ Bard ได้นั่นเอง

Latale W 4112018 1 7

เรื่องของงานภาพและกราฟิก ตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนน่ารัก ที่ตัวละครจะอยู่ในขนาดของ Chibi แต่จะไม่เล็กเท่า SD (ตัวเล็กหัวใหญ่ให้นึกถึงพวกกันดั้ม) ที่เหมาะสมกับตัวเกมมาก รวมถึงฉากต่างด้วยที่ได้นำเสนอในรูปแบบ 3D ทำให้มีมิติของตัวละครเพิ่มมากขึ้นแล้วเวลาได้ชุดใหม่อุปกรณ์ใหม่ๆ ก็เปลี่ยนรูปร่างภายในทำให้ดูแล้วไม่รู้สึกเบื่อนั่นเอง

Latale W 4112018 1 12

ระบบ Gameplay ตัวเกมก็จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบใหญ่ๆ ก็คือระบบ Auto ที่ตัวเกมจะทำให้ทุกอย่างเลยซึ่งเป็นระบบพื้นฐานของเกมมือถือในปัจจุบันอยู่แล้วที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น จะได้ไม่ต้องมานั่งจดจ่ออยู่กับหน้าจอมือถือตลอดเวลา ส่วนอีกรูปแบบก็คือบังคับเองที่ตัวเกม ได้ออกแบบการวางปุ่มต่างๆ ไว้อย่างดีดูแล้วไม่ลกดูง่าย ตำแหน่งมือที่วางก็สามารถควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ

Latale W 4112018 1 18

อีกหนึ่งระบบที่ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือระบบ สัตว์เลี้ยง ที่ภายในเกม Latale W จะสามารถเลี้ยงสัตว์น้อยแสนน่ารักได้พร้อมกันถึง 3 ตัวด้วยกัน โดยสัตว์เหล่านี้สามารถหาได้จาก กาชาภายในเกมหรือกิจกรรมต่างๆ จากผู้ให้บริการจัดแจกมา ล่าสุดพึ่งจะแจก ช้างยิ้ม สีขาวน่ารักใสๆ ระดับ 4 ดาวมาให้แฟนๆ เกมทุกๆ คนอีกด้วย

Latale W 4112018 1 11

ไม่ใช้แค่นั้นตัวเกมยังมีระบบ Content อื่นๆ อีกเพียบที่รอเหล่าเกมเมอร์ชาวไทยจะเข้าไปสัมผัสกัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ ตบปลา ระบบกิลด์ PVP ดันเจี้ยน และอื่นๆ อีกมากมาย แล้วบอกไว้ก่อนเลยว่าตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยดังนั้นผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกมได้ง่าย สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ชื่นชอบการเล่นแบบ ภาพการ์ตูนน่ารักดูเพลินเล่นมันส์ Latale W  ไม่พลาดแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

Latale W 4112018 1 20

Latale W 4112018 1 22

ลิงก์ดาวน์โหลด

Latale W 1682018 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Latale W คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM