4 เหตุผลที่เกมเมอร์สายมือถือต้องลองเล่น Latale W

LW 5112018 1

ลองเล่นกันหรือยังสำหรับเกมมือถือสายแบ๊วที่เปิดให้บริการไปแล้วสักระยะหนึ่งอย่างเกม Latale W เกมมือถือสายแบ๊วตัวแรกจากค่ายเกมน้องใหม่ Level Up Games ผู้ให้บริการสุดยอดเกมอย่าง Black Desert Online ในประเทศไทย โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Action Side-Scrolling มุมมองบุคคลด้านข้าง ซึ่งตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบภาพการ์ตูนน่ารักสดใส สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะนำเสนอหัวข้อ 4 เหตุผลที่คุณต้องลองเล่นเกม Latale W

1.ภาพภาพกราฟิกน่ารัก

game latale w cover

อย่างแรกคงไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับงานภาพกราฟิกที่ตัวเกม Latale W นำเสนอในรูปแบบการ์ตูน 3D สวยงามน่ารักตัวละครขนาด Chibi ที่ภายในเกมยังมีระบบพวกคอสตูมในการตกแต่งตัวละครอีกงานนี้สายแฟชั่นห้ามพลาด ความแบ๊วของตัวเกมยังรวมไปถึงฉากต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเข้ากับตัวละครอย่างมาก ดังนั้นแล้วเกมเมอร์ที่ชื่นชอบงานภาพแบ๊วๆ ถูกใจแน่นอน

2.รองรับภาษาไทย

Latale W 1682018 3

ตัวเกมรองรับภาษาไทย เนื้อหา รายละเอียดต่างๆ ภายในเกมมีภาษาไทยทั้งหมด ซึ่งมันช่วยให้เหล่าผู้เล่นได้เข้าถึงเนื้อหายาก ลึกๆ ได้โดยง่ายไม่จำเป็นต้องไปหาข้อมูล Data เพิ่มเติมสามารถอ่านรายละเอียดได้ภายในเกมเลย รวมถึงการที่ผู้เล่นสามารถเสพเนื้อหา (Story) ความเป็นมาของเกมเข้าใจถึงเนื้อเรื่องที่ตัวเกมนำเสนอ จะทำให้เวลาเล่นเกมจะรู้สึกสนุกไปมากกว่าเดิมถ้าเรารู้เนื้อเรื่องด้วย

3.เนื้อหา Content หลากหลาย

Latale W 692018 1

ประเด็นที่ 3 เนื้อหา Content ต่างภายในเกมมีมากมายหลายแบบ หลายโหมด รายประเภทให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก ผจญภัยต่อสู้กับมอนสเตอร์โหด รวมถึงระบบสร้าง Community อย่างกิลด์ก็มีรองรับภายในเกม Latale W ทั้งหมดแต่ที่ชอบที่สุดก็คือระบบ ตบปลาที่จะเป็นตัวช่วยที่เพิ่มโอกาสการรับไอเทมมากขึ้น อันนี้รับประกันเลยว่าในเกมมีอะไรให้ผู้เล่นทำมากกว่าแค่การเก็บเลเวลแน่นอน

4.สายฟรีเล่นได้

Latale W 11102018 7

สุดท้ายถือว่าเป็นไฮไลท์ของ 4 ข้อเลยก็ว่าได้อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าเกมมือถือส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การเติมตังเพื่อให้เทพหรือมีพลังเก่งกว่าคนอื่นโดยรวดเร็วซึ่งนั้นมันจะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างผู้เล่นสายเติมกับสายฟรีมากเกินไป แต่สำหรับเกม Latale W สายฟรีสามารถฟาร์มเพชรจากเควสรายวัน เควสพิเศษ หรือพวกรางวัลต่างๆ ก็จะแจกเพชรกันบ่อยมาก รวมถึงการเปิดฟรีภายในเกมด้วยบอกเลยว่างานนี้สายฟรีแค่ขยันก็สามารถเอาชนะพวกสายเติมได้แน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Latale W 1682018 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Latale W คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM