Hearthstone เตรียมเปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Rastakhan’s Rumble

Hearthstone 7112018 1

มาใหม่อีกแล้วส่วนเสริมตัวใหม่ของเกมการ์ดระดับโลกอย่าง Hearthstone ที่กำลังเปิดตัว Rastakhan’s Rumble™  จากค่ายน้ำแข็งใสของเรา Blizzard Entertainment  ที่กำหนดเปิดตัวในวันที่ 5 ธันวาคมเป็นต้นไป ผู้เล่นจะได้ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีด้วยการ์ดใหม่สุดโหด 135 ใบ และกลไกเกมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยพลังโมโจ งานนี้สาวกไม่ควรพลาด

Hearthstone 7112018 3

ทุกๆ ชั่วอายุคน เผ่าโทรลล์ต่างๆ ทั่วทั้งอาเซรอธเดินทางมาตามบัญชาของราชาราสตาคานเพื่อร่วมการต่อสู้ตะลุมบอนไร้กติกาแห่งยุคสมัย ในปีนี้ มีเก้าทีมที่ก่อตั้งเพื่อสนับสนุนแชมเปี้ยนโทรลล์ระดับตำนานทั้งเก้าคน โดยแต่ละคนเป็นตัวแทนของคลาสแต่ละคลาสใน Hearthstone แต่ละทีมได้รับพรจากโลอา วิญญาณโบราณที่โทรลล์บูชา และครั้งนี้เหล่าโลอาจะปรากฏตัวเพื่อร่วมต่อสู้ในรูปการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนานที่ทรงพลังสมกับเป็นเทพ ผู้เล่นยังสามารถรับหาความช่วยเหลือจากจิตวิญญาณ มินเนี่ยนเฉพาะคลาสชนิดใหม่ที่มีความสามารถสนับสนุนโลอาของคลาสนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

Hearthstone 7112018 2

หากผู้เล่นต้องการศักดิ์ศรีและความยิ่งใหญ่ ก็เตรียมลับอาวุธลับขวานไว้ให้คมได้เลย เพราะหลังจากที่เปิดให้เล่นส่วนเสริม Rastakhan’s Rumble ไม่นาน กูรูบาชิอารีน่าก็จะเปิดรับนักสู้ผู้หาญกล้าให้มาท้าทายเหล่าแชมเปี้ยนโทรลล์ที่แข็งแกร่งที่สุดจากทั่วทั้งอาเซรอธใน ศึกตะลุมบอน โหมดสำหรับผู้เล่นคนเดียวใหม่ล่าสุดของ Hearthstone สำหรับส่วนเสริมนี้ ผู้จัดการแข่งขันจากกูรูบาชิจะมาแบ่งปันรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักสู้ทุกคนในสัปดาห์ต่อๆ ไป

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM