PUBG Mobile เตรียมขนความสนุกบุก คอนเสิร์ตใหญ่ที่ฮิตที่สุดแห่งปี

PUBG Mobile 9112018 12

งานนี้เตรียมขาอ่อนกันได้เลยเมื่อ PUBG Mobile เตรียมขนความสนุกสุดมันส์บุกงาน Shopee Presents Thailand Top 100 2018 by JOOX คอนเสิร์ตที่ฮิตที่สุดแห่งปี! วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ที่โอเอซิส เอาท์ ดอร์ อารีนา โชว์ดีซี (Oasis Outdoor Arena, Show DC) พระราม 9 ภายในงาน จัดเต็มกับศิลปินดังอาทิเช่น The TOYS, อะตอม ชนกันต์, เป๊ก ผลิตโชค, ดา เอ็นโดรฟิน, Cocktail, แสตมป์ อภิวัชร์, Klear, Slot Machine, Getsunova และพบกิจกรรมสุดมันส์ตลอดงาน พร้อมของพรีเมียมและไอเทมแจกแบบจัดเต็มเพียบ มาชมไลน์อัพศิลปินภายในงาน พร้อมตัวอย่างไอเทมและของพรีเมียมกันได้เลย

และนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น งานนี้บอกเลยว่า สนุกได้ตั้งแต่บ่ายโมงยันเที่ยงคืน เพราะนอกจากจะมีคอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮิตแห่งปีมาไว้ในที่เดียวแล้ว! ยังมีเกมฮิตแห่งปีอย่าง PUBG Mobile มาให้ร่วมสนุกกันด้วย เราการันตี ว่าคุณจะต้องสนุกสุดมันส์ ร้องเพลงในงานได้ ตั้งแต่เพลงแรก ยันเพลงสุดท้าย!  แล้วพบกันในงาน

PUBG Mobile 9112018 12

กดติดตามความมันส์และข่าวสารเพิ่มได้ที่ช่องทางหลักของ PUBG MOBILE ทั้งบน >>Facebook<< และ >>YouTube<< บอกไว้เลยจะมีกิจกรรมดีๆแจกบัตรเข้างาน ใครพลาดแล้วเสียใจแน่นอน ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองฮิป ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตฮิตๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM