แจกหนักจัดเต็มร่วมเฉลิมฉลอง Kingdom Story SEA เปิดให้บริการครบรอบ 2 ปี

2Y In Game TH

บริษัท NHN Entertainment Co., Ltd. (“HANGAME”) ผู้ให้บริการเกม Kingdom Story ร่วมด้วยบริษัท PICNEKO CREATIVE ผู้พัฒนาเกม Kingdom Story S.E.A. ขอเชิญผู้เล่นทุกท่าน ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เปิดให้บริการครบรอบ 2 ปี ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ บอกเลยว่างานนี้แจกหนักกระเป๋าฉีกแน่นอน

2Y Firework TH

เพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนจากผู้เล่นที่มอบให้แก่ Kingdom Story มาโดยตลอด ทาง Kingdom Storyจึงได้เตรียมกิจกรรมมากมายให้กับท่านเจ้าเมืองทุกท่าน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ขอจัดหนักกันที่กิจกรรมแรกด้วยการแจกของให้ไปเลยฟรีๆ! เมื่อผู้เล่นล็อกอินเข้าเกมในระยะเวลากิจกรรม ก็รับไปเลย‘เทียบแนะนำของราชา’ ที่ผู้เล่นสามารถใช้เลือกตัวขุนพลระดับ SS ที่ต้องการได้ อาทิ เล่าปี่, โจโฉ, จูกัดเหลียง, ปู้เลี่ยนซือ และแม้แต่หลิวปังจากฉู่ฮั่น ก็สามารถเลือกได้เช่นกัน โดยระยะเวลากิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 – 15 พฤศจิกายน 2561 รวมทั้งสิ้นเป็นเวลา 6 วัน เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในแต่ละวันเท่านั้น ก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มอีก นั่นก็คือ ตำลึงจำนวน 222 ตำลึง และเสบียงจำนวน 222 เสบียง ทุกวัน สูงสุด 1,332 ตำลึงและเสบียง

kingdomstory 2218 01

มาสนุกกันต่อกับกิจกรรม “สะสมดอกไม้ไฟครบรอบ 2 ปี” โดยผู้เล่นจะได้รับไอเทมดอกไม้ไฟเมื่อเข้ามาเล่นโหมดต่างๆภายในเกม ยิ่งสะสมได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งได้รับรางวัลมากเท่านั้น เช่น เซียนหนานหัว 6 ดาว, ตั๋วแต่งตั้งขุนพล 5-6 ดาว, หินปลุกพลังและตำลึง เป็นต้น สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กหลักของ Kingdom Story

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM