4 อันดับอาชีพลูกเมียน้อยใน Ragnarok M: Eternal Love

RO TOP5 11112018

เริ่มเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับอาชีพภายในเกม Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมแนว MMORPG บนมือถือจากค่าย Gravity ที่ตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่นอน เพราะชั่วโมงนี้ของเขาจริงๆ เกมก็จะเปิดมาได้ครึ่งเดือนแล้วแต่กระแสนิยมก็ยังคงอยู่ไม่ลดแถมเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงอาชีพที่คนเล่นน้อยมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว โดยเฉพาะอันดับหนึ่งของเราบอกเลยว่าชาติหนึ่งจะเห็นสักที ใครเห็นถ่ายรูปเก็บไว้ได้เลยมันแรร์มาก จะมีอาชีพไรบ้างไปดูกัน

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

 

อันดับที่ 4.Crusader 

Character Crusader

อาชีพที่ได้อันดับ 4 ในการจัดอันดับอาชีพเมียน้อยก็คือ Crusader บุรุษผู้แข็งแกร่งอย่างหินผาที่เป็นตัว Tank ตัวสำคัญของปาร์ตี้หรือแม้กระทั่งกิลด์วอ แต่ด้วยในช่วงแรกที่เก็บเลเวลลำบาก บวกกับคนนิยมในตัวอาชีพนี้มีน้อยในเวอร์ชั่น PC ทำให้ในตัว ROM อาจจะไม่ได้รับความนิยมมากนักแต่ช่วงหลังก็เริ่มเห็นบ้างแล้วแต่ก็ยังน้อยกว่า Knight อัศวินขี่ไก่อยู่ดี

อันดับที่ 3. Priest

Character HighPriest

อาชีพที่ 3 หลายๆ คนบอก “ผมเห็นก็มีอยู่เต็มไปหมดทุกที่” แต่ถามหน่อยแล้วเกมเมอร์ที่เล่น Priest เป็นตัวหลักมีสักกี่คน ?? ต้องบอกว่าอาชีพพระที่เราเห็นวิ่งกันเต็มไปหมดนั้นส่วนมากจะเป็นตัวรองไว้วิ่งบัฟให้เท่านั้นไม่ใช่ตัวละครหลักบอกเลยว่า 90% เป็นอย่างที่ผมกล่าวมาดังนั้น อาชีพนี้จึงติดอันดับ 3 ของเราไป จริงหรือไม่ถามใจเธอดู

อันดับที่ 2. Rogue

attach 1485527809122

อันดับที่ 2 เป็นอีกหนึ่งอาชีพของทางสายโจร ก็คือนักขโมยของ Rogue ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ถูกหยิบมาเล่นน้อยมาก จากการที่เคยได้ยินคนบอกกล่าวมาว่าตัวอาชีพ Rogue จะเป็นอาชีพที่ต้องใช้ของเยอะ ไอเทมเยอะถึงจะโหดและน่ากลัวยิ่งเป็นสายมีดก็ใช้เงินจำนวนมหาศาลในการปั้นตัว หรือธนูทีเล่นง่ายขึ้นมาหน่อยแต่มันก็ไม่ตอบโจทย์เท่า Hunter แน่นอน งานนี้เลยได้ที่ 2 ไปกิน

อันดับที่ 1. Alchemist

Character Alchemist

ที่ 1 ของบอกเลยว่าเป็นแรร์ไอเทมของเกมนี้เลยก็ว่าได้ตั้งแต่เล่นมากเคยเจอเพียง 2 ครั้งเท่านั้นสำหรับอาชีพ Alchemist นักปรุงยาที่ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่ ซึ่งตัวอาชีพนี้ต้องมีไอเทมจำนวนมากถึงจะแสดงพลังที่แท้จริงได้มันจึงไม่เหมาะกับเกมตอนนี้ที่เปิดใหม่ๆ อะไรๆ ก็แพงไปหมดทำให้เกมเมอร์จึงเลือกเล่นทางอื่นที่มีโอกาสรวยกว่านั่นเอง ดังนั้นแล้ว Alchemist จึงได้อันดับหนึ่งอาชีพลูกเมียน้อยที่ไม่มีใครสนใจมากที่สุด

….ปล. สำหรับอันดับที่ทาง GameMonday จัดมานั้นเป็นเพียงแค่ความคิดของผู้เขียนเท่านั้นไม่ได้มีตัวเลขหรือรายละเอียดที่ชัดเจน ดังนั้นถ้ามันไม่ตรงตามความคิดของผู้อ่านต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM