A Valiant Story เกมมือถืออัพเดทเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อคนไทยแล้ว

head

A Valiant Story เป็นเกมแนว MMORPG ตัวใหม่จาก Gameview ภายในเกมมีกราฟิคสดใสเอ็ฟเฟ็คท์งดงามในมุมมองที่เลือกปรับได้ระหว่าง 2.5D และ 3D ผู้เล่นจะได้เลือกอาชีพถูกใจออกผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีที่กว้างขวาง ตัวเกมเน้นไปที่การเก็บเลเวล ลงดันเจี้ยน ล่าบอสหาไอเทมอัพเกรดตนเอง สร้างกิลด์ทำสงคราม ซึ่งมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นเข้าร่วมอยู่ค่อนข้างเยอะ มีระบบอำนวยความสะดวกมากมายโดนใจทุกคนแน่นอน

A Valiant Story เป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่เดินเควสท์ง่าย ตัวช่วยเพียบ เกมนี้เก็บเลเวลในช่วงแรกค่อนข้างง่าย การทำเควสท์มีตัวอำนวยความสะดวก ถ้าเป็น VIP หรือมีไอเทมพิเศษจะกดปุ่มเดียววาร์ปไปหา NPC หรือจุดทำเควสท์ได้ทันที รวมถึง ล่าบอสหาของแรง โซนอันตรายถูกใจคอ PK อุปกรณ์ดีๆ เกมนี้โดยมากหาได้จากการล่าบอส ถึงแม้ว่าจะจำกัดจำนวนบอสในการฆ่าต่อวันหรือมีระยะเวลารอเกิดแต่ก็น้อยมากจนไม่ใช่ปัญหา สิ่งที่ควรระวังให้มากกลับเป็นผู้เล่นด้วยกันเอง เนื่องจากโซนล่าบอสนั้นเป็นพื้นที่อิสระในการ PK

07 2

โดยรวมแล้ว A Valiant Story เป็นเกมเก็บเลเวลที่มีระบบอำนวยความสะดวกมากมาย เล่นง่ายไม่ซับซ้อนมีระบบอัพเกรดเยอะรวมถึงกิจกรรมที่มีมาให้เล่นกันหลายช่วงเวลา ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ซึ่งทาง Gameview เพิ่มภาษาไทยเข้าไปในตัวเกมแล้ว หากกำลังมองหาเกมเก็บเลเวลสนุกๆ อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด!

08 1

06 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

1001

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM