5 ไอเทมสวมใส่สุดคูลสำหรับเกมเมอร์สายฟรี Ragnarok M: Eternal Love

ROM 17112018

ตอนนี้เกม Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมแนว MMORPG จาก Gravity ที่เปิดมาได้ครึ่งเดือนทีนี้ผู้เล่นหลายๆ คนก็เริ่มที่มีเลเวลที่สูงในระดับหนึ่งแล้วดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะมาแนะนำไอเทมสวมใส่ประเภทหมวกและพวกอุปกรณ์สวมใส่ส่วนต่างๆ ที่เป็นที่นิยมและใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาไม่แพงประหยัด แต่ต้องขยันนั้นเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งไอเทมแคสในตู้กาชาอย่างเดียว จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย โดยบอกก่อนว่าไอเทมเล่านี้บางชิ้นจะมีเงื่อนไขในการปลดล็อคอยู่ด้วยนะ

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

Cat Ear Beret หรือหมวกแมว

Screenshot 2018 11 17 14 22 52

เป็นไอเทมประหมวกที่จัดว่าดีมาก ณ ตอนนี้เพราะเป้นไอเทมที่ผู้เล่นสามารถผลิตกันได้กันทุกคน โดยตัวหมวกจะบวกพลังโจมตีคิดเป็นเปอร์เซ็นซึ่งถือว่าดีมากๆ สำหรับช่วงเกมเปิดใหม่ๆ แบบนี้รวมสามารถใส่ในระยะยาวได้เลย แต่เงื่อนไขในการสร้างหมวกนี้ผู้เล่นจะต้องมีเลเวลนักผจญภัยอยู่ที่ คลาส D ที่จะสามารถซื้อแบบภาพของหมวกนี้ได้

Chocolate Donuts

Screenshot 2018 11 17 14 23 14

ต่อมา มาถึงส่วนปากบ้างก็คือตัว Donuts ที่มีออฟชั่นในการเพิ่มพลังโจมตีทั้ง STR และ INT รวมถึงค่า ATK อีกดังนั้นเหมาะมากสำหรับเกมเมอร์สายฟรีที่ไม่มีอุปกรณ์สวมใส่ประเภทปาก จึงขอแนะนำทำเจ้า โดนัทมาใส่ได้ ซึ่งวัตถุดิบที่ใช้ทำก็จัดว่าหาไม่ยากแต่เน้นไปที่จำนวนมากกว่าแต่เอาจริงๆ ถ้าเรามีตัวละครเลเวลสูงไปฟาร์มหาวัตถุดิบเองก็ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ก็ครบแล้ว

Eden Team Bag

Screenshot 2018 11 17 14 24 32

ต่อมาเป็นไอเทมประเภทหลังซึ่งเป็นของต้นเกมที่หลายๆ คนไม่ได้ทำแล้วมองข้ามอีกด้วยก็คือตัวช่องใส่อุปกรณ์ตรงหลัง โดยผู้ที่เติมตู้กาชาก็จะไม่มีปัญหาอยู่ถ้าได้สมุดมาแต่สำหรับเกมเมอร์ที่สายฟรี ผมแนะนำว่าทำกระเป๋าอันนี้มาเถอะมันจะช่วยเพิ่มค่า Hit รวมวัตถุดิบที่ใช้ก็หาง่ายแสนง่าย แล้วถ้าเรามีไอเทมหลังอันใหม่สามารถนำหมวกอันนี้ไปใส่สมุดภาพเพื่อช่วยเพิ่มดาเมจได้อีกด้วย เป็นของดีราคาประหยัดอีกหนึ่งชิ้น

Marchosias’ Tail

Screenshot 2018 11 17 14 27 53

ต่อมา Marchosias’ Tail หรือหางหมาป่าที่เป็นไอเทมสุดฮิตที่ต้องมีทุกคนและถือว่าเป็นไอเทมที่ดีแล้วสามารถหาใส่ได้ง่ายๆ โดยวิธีการหา Marchosias’ Tail จะไม่ได้เป็นการหาวัตถุดิบแล้วแบบภาพมาทำ แต่จะต้องนำแต้ม PVP และเหรียญ Silver มาแลก โดยแต้ม PVP จะสามารถหาได้วันละ 300 ใน 1 อาทิตย์สะสมสูงสุได้ 1000 ดังนั้นก็อย่าลืมไป เล่นโหมด PVP แล้วฆ่าคนให้ได้เพื่อสะสมนำมาแลกของเหล่านี้ด้วย

Poo Poo Hat หรือ หมวกขี้

Screenshot 2018 11 17 14 23 51

อันสุดท้ายขอแนะนำหมวกสำหรับสาย PVP บ้างโดยเจ้าหมวกขี้ตัวนี้เป็นไอเทมที่นิยมมากสำหรับใช้ PVP หลายๆ คนก็คงทราบกันดีอยู่แล้วเป็นมันฮิตตั้งแต่สมัย Ragnarok Online เพราะตัวความสามารถของมันจะช่วยลดพลังโจมตีจากเผ่ามนุษย์ถึง 10% ดังนั้นพวกชอบต่อสู้กับผู้เล่นอื่นควรมีไว้สักใบเผื่อสลับเปลี่ยนได้ อีกหน่อยมีระบบกิลด์วอก็น่าจะสำคัญไม่น้อยแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM