Knights Chronicle เปิดตัวเควสมหากาพย์ของธีโอและเลโอน่า

181112 나이츠보도자료 th

Knights Chronicle เกมแนว RPG ตัวแรกจาก Netmarble ที่ล่าสุดได้เปิดตัวอัพเดทใหม่สำหรับเกมมือถือ Knights Chronicle โดยอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มเควสมหากาพย์สำหรับฮีโร่อย่างเช่นธีโอและเลโอน่า รวมทั้งระบบสมุดแสดงพัฒนาการแบบใหม่, ฮีโร่ใหม่, ปรับปรุงห้วงจักรวาล, และเพิ่มความสำเร็จรายวันแบบใหม่

เควสมหากาพย์เล่าเรื่องราวของฮีโร่ก่อนเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักของเกม ซึ่งเควสของธีโอจะย้อนกลับไปในวันที่เขายังเป็นอัศวินก่อนที่จะเริ่มผจญภัย ส่วนเควสของเลโอน่าจะย้อนกลับไปตอนที่เธอยังอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเอโซด์เมื่อไม่กี่ปีก่อนที่จะเริ่มผจญภัยไปกับธีโอ โดยเควสมหากาพย์มีทั้งหมด 40 เควส และแต่ละเควสจะมีรางวัลให้เมื่อผ่านเควส นอกจากนี้ ผู้เล่นยังแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยการฝึกฝนในแต่ละด่าน และสามารถสร้างคอสตูมพิเศษระดับ SSR ด้วยการผ่านเควสทั้งหมด ซึ่งคอสตูมพิเศษของเควสมหากาพย์สามารถสร้างได้ฟรีหากผู้เล่นมีวัตถุดิบครบตามที่ต้องการ อีกทั้งธีโอและเลโอน่าสามารถเปลี่ยนเป็นฮีโร่ระดับ SSR ได้เมื่อสวมใส่คอสตูมนี้ จึงทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น

jr8d1542875687896

ระบบพัฒนาการในสมุดภาพแบบใหม่ทำให้ผู้เล่นสามารถสะสมและเสริมพลังฮีโร่ได้ด้วยการปลดล็อกสถานะพิเศษแบบถาวรพร้อมด้วยรางวัลเมื่อผ่านภารกิจสำหรับฮีโร่ในกลุ่มเดียวกัน ส่วนห้วงจักรวาลได้รับการปรับปรุงโดยเพิ่มจำนวนชั้นอีก 20 ชั้น และอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้อย่างต่อเนื่องซึ่งดีกว่าการเลือกชั้นตามลำดับด้วยตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

KNIGHTS CHRONICLE 3152018 08

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Knights Chronicle คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM