มาถูกทางแล้ว Gravity เตรียมเกมซีรี่ส์ Ragnarok ไว้เปิดตัวเพียบ

ROM 23112018 4

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าตอนนี้ Ragnarok M: Eternal Love สุดยอดเกมแนว MMORPG จากค่าย Gravity ที่ได้นำเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online มาทำรูปแบบใหม่ในเวอร์ชั่นเกมโทรศัพท์มือถือนำเสนอภาพในรูปแบบ 3D ที่ตอนนี้ได้รับกระแสนิยมอย่างมาก จนตอนนี้ไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จักแน่นอนแล้วผู้พัฒนาอย่าง Gravity ก็เริ่มเห็นแล้วว่าเกมซีรี่ส์ RO เป็นเกมที่มีฐานแฟนคลับแน่นหนาโดยเฉพาะประเทศไทยของเรา

ragnarok mobile featured

ซึ่งคนเกมเมอร์ชาวไทยของเราหลายๆ คนเกมออนไลน์เกมแรกที่เล่นกันก็คือ Ragnarok กันแน่นอนโดยที่เด็กสมัยใหม่ไม่เข้าใจถึงความคลาสสิกแล้วเสน่ห์ของเกมนี้อย่างแน่นอนแต่สำหรับเกมเมอร์รุ่นเก๋าแล้วบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ในดวงใจที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบอย่างแน่นอน จากกระแสที่เกม Ragnarok M: Eternal Love เท่านี้ก็ทราบแล้วว่าฐานแฟนคลับของเกม Ragnarok ในประเทศไทยของเรามากแค่ไหน

44918352 312531982682534 4023478745317769216 o

โดยเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการจัดงาน G-Star 2018 ที่ประเทศเกาหลีเป็นอีกหนึ่งงานเกมสุดยิ่งใหญ่ที่ผู้พัฒนาชื่อของเกาหลีจะนำเกมมาเปิดตัวกันภายในงานนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่ง Gravity ก็ได้นำเกมที่กำลังแอบซุ่มพัฒนาอยู่ มาเปิดตัวกันภายในงานนี้ด้วย แล้วแน่นอนว่า ซีรี่ส์เรือธงอย่าง Ragnarok ก็ได้มีการเปิดเผยภาคใหม่ออกมาถึง 3 ภาคด้วยกัน ดังนั้นต้องบอกเลยว่า Gravity กำลังมาถูกทางอย่างแน่นอน ในต่างประเทศเราก็ไม่ทราบแน่ชัดว่า เกม Ragnarok จะได้รับความนิยมมากน้อยแค่ไหน แต่ในประเทศไทยของจัดว่า เปิดกี่ครั้ง มากี่ภาคก็ได้รับกระแสทุกครั้งไป ขอแค่ชื่อมีคำว่า Ragnarok ก็พอ

อย่างเกมล่าสุดที่ Gravity ได้เปิดตัวออกมา Ragnarok Mobile: Spear of Odin จะเป็นเกมมือถือแนว 3D MMORPG ที่ได้นำ IP เดิมมาเป็นธีมในการพัฒนาซึ่งตัวเกมภาคนี้ดูๆ แล้วอาจจะไม่เหมือนเกมที่เราคุ้นเคยกันแต่ก็น่าจะได้รับความสนใจจากแฟนเกมแน่นอน เพราะการนำเสนอเกมในรูปแบบใหม่ก็จะเป็นจุดดึงดูดให้กับผู้เล่นเหมือนกัน

Spear of Odin 21112018 3 1

นอกจากนี้ภายในงาน G-Star ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่าตัวผู้พัฒนา Gravity กำลังเตรียมเกม Ragnarok Fairyland และ Ragnarok ในรูปแบบการ์ดเกม TCG ไว้อีก 2 เกมที่จะเตรียมเปิดตัวในอนาคต จากที่ดูแล้ว Gravity มาถูกทางแล้วสำหรับการที่จับตัวซีรี่ส์เรือธงแบบนี้มาพัฒนาต่อเพราะอย่างน้อยตัวเกมมีฐานแฟนที่แน่นอนอยู่แล้ว เกมจะปังหรือไม่ก็รอดูกันอีกที ซึ่งทั้ง 2 เกมหลังยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมาว่ามาแน่หรือไม่ สำหรับแฟนๆ ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไป

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM