Iron Throne เผยแผนอัพเดทตลอดเดือนพฤศจิกายน

Iron Throne New Large Scale Battle

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์สุดอลังการของค่าย Netmarble ล่าสุดได้ออกมาเผย แผนการอัพเดทตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้โดยจะมีการปรับแต่งทั้ง การปรับปรุงในหลายส่วนของตัวเนื้อหาเพิ่มเติมและรายละเอียดต่างๆ ภายในเกมมีความสนุกยิ่งขึ้นเพื่อเอาใจเหล่าแฟนเกม

New Monster 01

จุดเด่นที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของการอัปเดตครั้งนี้คือเซ็ตอุปกรณ์ใหม่ 4 เซ็ต ซึ่งเซ็ตอุปกรณ์เหล่านี้มีบัฟที่ดีกว่าเซ็ตอุปกรณ์เลเวล 30 ที่มีอยู่แต่เดิมและเป็นเซ็ตแรกที่สามารถลดการใช้บัฟพิเศษได้ตั้งแต่ Iron Throne เปิดตัวมา นอกจากนี้ ยังมีการนำระบบผู้ช่วยเข้ามาในเกม โดยระบบนี้อนุญาตให้ผู้เล่นเลือกอัศวินอีกตัวหนึ่งเพื่อช่วยเหลืออัศวินที่เป็นหัวหน้า ของทีมโจมตีหรือป้องกัน ทำให้เล่นเกมเชิงยุทธศาสตร์ได้สนุกมากยิ่งขึ้น

Dragon Castle Skin

จุดเด่นของสงครามเข้ายึดทวีป ตอนนี้ได้ขยายจากระหว่าง “สหพันธ์ vs สหพันธ์” ภายในอาณาจักรเดียวกัน เป็น “อาณาจักร vs อาณาจักร” ในสงครามระหว่างเซิร์ฟเวอร์ โดยกฏยังคงเหมือนกับสงครามเข้ายึดทวีปครั้งก่อนและสามารถมองเห็นอาณาจักร ที่จับคู่ด้วยได้ สหพันธ์ที่ชนะในสงครามเข้ายึดทวีปจะได้รับสกินปราสาทมังกรซึ่งเป็นสัญลักษณ์ แสดงเกียรติยศและความสำเร็จในการนำสหพันธ์ไปสู่ชัยชนะ

New Protrait King

อัปเดตเพิ่มเติมนี้ยังรวมถึงมอนสเตอร์ใหม่ 4 ตัวซึ่งมีเลเวล 36 หรือสูงกว่า และสามารถต่อสู้ด้วยได้ในระหว่างสงครามพระจันทร์สีเลือด อีกทั้งยังมีฟังก์ชันล่าฟิลด์มอนสเตอร์แบบอัตโนมัติและรูปแสดงแทนตัวลอร์ดแบบใหม่ 2 แบบซึ่งปลดล็อกได้หลังจากยึดครองเมืองหลวงได้ในสงครามเมืองหลวง

New Protrait Queen

ลิงก์ดาวน์โหลด

217x0w 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iron Throne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM