เปิดโหวต PUBG MOBILE STAR CHALLENGE ทีมใดจะเป็นผู้ชนะ

pubgmobile 2601393b

PUBG MOBILE STAR CHALLENGE (PMSC) งานแข่ง PUBG Mobile ระดับโลก สุดยอดเกมแนว Battle Royale แห่งยุคจากค่าย Tencent และการแข่งขันนี้ก็ได้เดินทางเข้าสู่ช่วงตัดสินในรอบสุดท้ายแล้ว จากความร่วมมือกันระหว่าง Tencent Games และ PUBG Corporation โดยมี Samsung Galaxy Note9 เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

เพื่อให้ท่านผู้ชมทุกท่านได้ร่วมสนุกไปกับงานแข่งระดับโลกนี้ จึงมีการเปิดให้ร่วมโหวต ทายผลการแข่งขัน ว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะในศึกตัดสินสามวันสุดท้าย จากบรรดาผู้เข้าชิงทั้งจาก ยุโรป เอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับสุดยอดการแข่งขันระดับโลกในยุคใหม่ ที่จะพลิกโฉมวงการอีสปอร์ตในมือถือไปกับงาน PMSC นี้ ร่วมสนุกโหวตทายผลการแข่งขันกันได้ เพียงแค่เข้าไปที่ >คลิกเพื่อเข้าร่วมโหวต<

Banner PUBG MOBILE Star Chalenge

The PUBG MOBILE STAR CHALLENGE รอบสุดท้าย เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2561 ที่สนาม the Festival Arena เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขัน สามารถจับของตั๋วเข้าชมได้แล้วที่ >คลิก< รวมทั้งบัตรแบบ single-day และ three-day pass บัตรผ่านตลอดแบบวันเดียวและสามวัน งาน PMSC ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมนักแข่งอีสปอร์ตระดับโลกมากมาย อย่างเช่น Cloud 9 ทีมดังจากอเมริกาเหนือ ที่แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งฟอร์มทีมมาแข่งขันในเกม PUBG Mobile แต่ก็สามารถเอาชนะการแข่งระดับภูมิภาคเป็นตัวแทนมาแข่งใน PMSC รอบสุดท้ายได้

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM