Anthem เกมยิงสุดอลังแนว Open World ล้ำยุคที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

anthem logo

บอกเลยว่าใกล้เข้ามาแล้วสำหรับสุดยอดอีกหนึ่งเกมจากค่าย EA ที่ร่วมมือกับ Bioware สร้างผลงานชิ้นเอกที่ทั่วโลกกำลังจับตามองอย่าง Anthem ที่ล่าสุดกำลังจะมีการเปิดทดสอบเล่นในวันที่ 8-9 ธันวาคมนี้ งานนี้ใครที่กำลังรอและอยากทดสอบความมันส์ที่ล้ำยุคก็ห้ามพลาดเด็ดขาด แล้วตัวเกมอย่าง Anthem ต้องการสเปคมากน้อยแค่ไหน ทางผู้พัฒนาก็ประกาศออกมาให้เห็นแล้ว

ซึ่งตัวเกมจะมีการเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ PC สำหรับตัวเกม Anthem เป็นเกมที่ได้มือดีจากผู้สร้าง Mass Effect และซีรีส์เกม Dragon Age มาดูแลโปรเจ็กต์ตัวเกมมีการเปิดตัวไปตั้งแต่ช่วง E3 2017 แต่ก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีดังนั้น ข่าวถือว่า เป็นข่าวดีสำหรับใครหลายๆ คนที่กำลังรอจะสัมผัสสุดยอดเกมยิงแบบนี้อยู่

ซึ่ง Anthem จะนำเสนอตัวเกมในรูปแบบเกมยิง Sci-fi ล้ำยุคที่มีงานภาพสุดอลังการรายละเอียดสูงทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยเพราะดูจากตัว Gameplay ที่ปล่อยก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าลงทุนเป็นอย่างมากยิ่งเรามีกลุ่มเพื่อนไว้เล่นเกมด้วยกันอยู่แล้ว บอกเลยว่าเกมนี้น่าจะมีระบบ Co-op สนุกไม่ใช่น้อยเพราะจะเป็นการผจญภัยในรูปแบบ Open World รวมถึงมีออาวุธสุดล้ำมากมายที่ให้ผู้เล่นสามารถสลับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา และที่สำคัญ Content และระบบภายในเกมมีหลากหลาย ซึ่งมันน่าสนใจมากถ้าใครไม่เชื่อลองชมตัวอย่างด้านบนได้แล้วจะบอกเลยว่า คุณจะตั้งตารอเกมนี้เหมือนผมทันที

e317 pre 015 anthem 100725594 orig

อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้เกมออนไลน์ในกลุ่มเป้าหมายคอมพิวเตอร์พีซี เริ่มลดน้อยลงขึ้นทุกๆ คนเพราะผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าหันไปมองตลาดเกมมือถือมากกว่าดังนั้น นานๆ ทีเราจะเห็นเกมพีซีที่น่าสนใจน่าเล่นแบบนี้จึงไม่แปลกที่เกมเมอร์หลายๆ คนตั้งเป้าหมายและคาดหวังว่าจะได้รับสัมผัสและประสบกาณ์สุดมันส์ที่ไม่ได้ที่ไหนมาก่อน

Anthem DLC

ความต้องการของระบบขั้นต่ำ

  • OS: 64-bit Windows 10
  • PROCESSOR: Intel Core i5 3570 or AMD FX-6350
  • MEMORY: 8 GB RAM
  • VIDEO CARD: NVIDIA GTX 970 4GB, AMD R9 390 8GB
  • HARD DRIVE: At least 60 GB of free space

anthem hands on gameplay stream screenshots 2730

จากสเปคที่เห็นก็ถือว่าไม่สูงมากก็อยู่ในคอมระดับกลางๆ ที่ปัจจุบันเกมเมอร์หลายๆ คนก็ใช้สเปคประมาณนี้อยู่แล้ว ซึ่ง CPU เรียกร้องไม่เยอะมากผิดกับตัว การ์ดจอที่เรียกมาอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว ซึ่งอันนี้เป็นสเปคขั้นต่ำที่ปล่อยออกมา แต่เกมมาจริงก็ๆต้องรอดูกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไรแต่ถ้าตามที่ขอมาเกมเมอร์ส่วนใหญ่ก็จะน่าเล่นได้ไม่มีปัญหาแน่นอน

อ่านข่าวเกม Anthem คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM