Ragnarok M: Eternal Love เมื่อทุกอย่างกลายเป็นธุรกิจ

Ragnarok M Eternal Love Global server

เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับความนิยมของเกม Ragnarok M: Eternal Love ที่เปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ครอบคลุมหลายประเทศและรองรับหลายภาษา เอาแค่กระแสเกมในบ้านเราตอนนี้ต้องบอกว่าร้อนแรงจนไฟลุกกลายเป็นเกมมือถือที่ถูกพูดมากที่สุดโดยเฉพาะประเด็นการขายซื้อไอเทมในเกมเป็นเงินจริงเกือบทะลุถึงหลักล้านบาท ย่อมทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในวงการตลาดมืดเกมออนไลน์มานานเล็งเห็นโอกาสหวังกอบโกยให้มากที่สุด และยังลุกลามไปถึงผู้เล่นหลายคนอยากหารายได้ในรูปแบบเดียวกันจนทุกอย่างในเกม RO M กลายเป็นธุรกิจไปหมดเสียแล้ว

>อยากได้ข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love เพิ่มเติม<

>ดูวิธีเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love บน Nox และ Bluestacks <

RO M Boss

คนที่ไม่เคยเล่นเกม Ragnarok M: Eternal Love มาก่อนในเซิร์ฟต่างประเทศจะสัมผัสได้ถึงความซับซ้อนของระบบเกม ซึ่งมันคือความท้าทายที่ต้องเผชิญด้วยความไม่รู้ทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้น แต่สำหรับคนที่เล่นมาก่อนจะเข้าถึงระบบเกมอย่างถ่องแท้ รู้วิธีการเก็บเลเวล ฟาร์มของหาเงินได้เป็นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว คนกลุ่มนี้จึงเห็นโอกาสทองช่องทางทำเงินในรูปแบบการขาย M กล้าลงทุนเพือรับผลตอบแทนที่คุ้มค่ากว่า แต่เนื่องจากกลวิธีดังกล่าวเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจึงมีคู่แข่งมากมาย ทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าพัฒนารูปแบบการทำเงินอีกหลากหลายวิธีด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบเกม

RO M Tech Shop

หากมานั่งอธิบายหรือเจาะลึกระบบเกมคงต้องใช้เวลาทำความเข้าใจอย่างน้อยหนึ่งเดือน แต่ด้วยความใจร้อนของผู้เล่นหลายคนจึงเสาะหาวิธีอัพเลเวลตัวละครให้ไวที่สุด ทำให้แม่ค้าหัวใสที่มีตัวละคร Lv.85 ขึ้นไปเปิดบริการ “ศิษย์-อาจารย์” ผู้เล่นที่ต้องการเป็นศิษย์ต้องจ่ายค่าเล่าเรียนเป็นเงินจริงก่อนตามที่ตกลงกันไว้ โดยคนเป็นศิษย์จะได้รับบัพพิเศษเพิ่มค่าประสบการณ์ 170% เป็นเวลา 24 ชั่วโมง นานพอที่จะเก็บค่าประสบการณ์อัพเลเวลตัวละครได้แบบติดจรวด แน่นอนว่าบริการนี้มันขายได้เพราะการรับศิษย์จำกัดเพียง 3 ตำแหน่งเท่านั้น หลายคนยอมจ่ายเนื่องด้วยข้อเสนอสุดพิเศษนั้นเอง

RO M Endless Tower

นอกจากนี้ธุรกิจในเกม Ragnarok M: Eternal Love ยังขยายไปสู่การพาตะลุย Endless Tower หรือหอคอย 100 ชั้น คนที่เล่นเกมนี้แทบทุกคนต้องผ่านเควสต์และมาเยือนสถานที่แห่งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้เล่นต้องฝ่าฝูงมอนสเตอร์หลายประเภทตั้งแต่ลูกกระจ๊อกไปจนถึงบอสไล่ระดับความยากไปตามแต่ละชั้น มันเลยยากมากสำหรับคนลุยเดี่ยวต้องพึ่งระบบ Party แต่มันจะง่ายขึ้นหากคุณใช้บริการ “พาทัวร์ 100 ชั้น “ไม่ต้องลงแรงแค่มีเงินพร้อมเดินตามพ่อค้าผู้ให้บริการง่ายแบบขึ้นลิฟท์สะดวกสบายไม่ต้องขึ้นลงหลายรอบให้หัวร้อนอีกต่อไป

RO M Cook

ถึงตรงนี้เกม Ragnarok M: Eternal Love เปิดให้บริการได้เพียงหนึ่งเดือนก็มีธุรกิจเกิดใหม่ผุดขึ้นราวกับดอกเห็ดโดยใช้สื่อกลางผ่านกลุ่ม Facebook ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการเล่นเกม แต่จุดประสงค์ที่แท้จริงกลับแฝงไปด้วยผลประโยชน์หวังกอบโกยในระยะสั้นซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพสังคมเกมในระยะยาว อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้ว่าตัวผู้เล่นเองก็ยินดีพร้อมใจใช้บริการกันเยอะ ทำให้ธุรกิจมืดเหล่านี้เดินต่อไปได้ ขณะเดียวกันก็มีโอกาสสูงอาจโดนโกงจากผู้ไม่หวังดีด้วยเช่นกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

RO 31102018 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Ragnarok M: Eternal Love คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM