Utopia: Origin เกมมือถือแนว Sandbox เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Picture 1

Utopia: Origin เกมโทรศัพท์มือถือแนว Sandbox ที่นำเสนอในรูปแบบ Open World เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการบนทั้ง Apple Store และ Google Play ผู้เล่นสามารถทำทุกอย่างได้ในเกม ถ้าคุณเป็นแฟนเกมแนว open world ห้ามพลาดเลย

โลกที่กว้างใหญ่กำลังรอคุณอยู่
Utopia: Origin แตกต่างจากเกม Sandbox พิกเซล และเกม Sandbox การอยู่รอดแบบดั้งเดิม ทั้งกราฟิกและเกมเพลย์ของ Utopia: Origin สวยงามและสนุกมากขึ้น ภูเขาหิมะ ทะเลทรายที่ราบกว้างใหญ่ และยังมีหมอกเบา ๆในบางพื้นที่ สิ่งแวดล้อมสามารถเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล และระดับความสูงในเกมได้ คุณยังจะเจอสัตว์แต่ละประเภทไม่เหมือนกันอีก สิ่งเหล่านี้จะทำให้โลกนี้สมจริงมากขึ้น

Picture 2

สร้างบ้าน เล่นกับเพื่อน ๆ ของคุณด้วยกัน
Utopia: Origin เป็นเกมออนไลน์ สร้างบ้านสวยๆ และรู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ในเกม อุปกรณ์ต่างๆในเกมจะช่วยให้คุณสนุกกับการผจญภัยได้มากขึ้น ผู้เล่นยังสามารถสร้างรถแข่ง และมอเตอร์ไซค์ได้เมื่อถึงระดับสูง เข้าร่วมกับเพื่อนของคุณเลย

Picture 3

สัตว์มหัศจรรย์อยู่ที่ไหน
ดังนั้น มีหลายสัตว์ที่ยอดเยี่ยมในโลกยูโทเปีย ลูกสุนัข มังกรที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังมีมอนสเตอร์ในตำนาน เช่น Skeleton King และ King Kong gorilla คุณยังสามารถฝึกพวกมันเป็นสัตว์เลี้ยง หรือต่อสู้กับพวกมันเพื่อเก็บสมบัติและอัญมณี

Picture 4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจUtopia: Origin  

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM