Flyff PlayPark จัดงานต้อนรับสู่บ้านใหม่ เตรียมออกบินอีกครั้ง CBT 6 ธันวานี้

Flyff PlayPark 4122018 1

Flyff เกม MMORPG สุดแบ๊วที่ใครก็บินได้ จาก PlayPark.com ได้จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟมีตติ้ง ‘MADRIGAL NIGHT’ ที่รวมพลคนรักเกม Flyff เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Waterside Restaurant ก่อนที่จะเปิดเกมในช่วง Close Beta (CBT) ในวันที่ 6 – 9 ธันวาคม 2561 ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองระหว่างทีมงานและเพื่อนๆ เกมเมอร์ โดยนอกจากจะได้ทดสอบเกม, สนุกกับกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังอิ่มอร่อยกับอาหารแบบจัดเต็ม บรรยากาศดี ที่สำคัญยังได้รับทราบข้อมูล Road Map ของเกมก่อนใครอีกด้วย

Flyff PlayPark 4122018 3

คุณธีระวัฒน์ แจ้งกระจ่าง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยแผนอัพเดท และข้อมูลเกม Flyff โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้
เปิดด้วยการพูดถึงเวอร์ชั่นเกมที่จะเปิดให้บริการในช่วง CBT ก่อน นั่นก็คือ เวอร์ชั่นคลาสสิค (V.21) เลเวลสูงสุดที่ 120 ซึ่งจะมีปิดบางดันเจี้ยน และปิด NPC บางตัว พร้อมแจ้งกำหนดการเปิด Open Beta (OBT) เป็นที่แรก โดยกำหนดเปิดในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 นอกจากนั้นยังเผยถึงแผนการอัพเดทที่รับรองว่าตลอดทั้งปี 2019 จะมีเนื้อหาอัพเดทให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ได้มันส์กันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Guild Siege, Rebirth รวมถึงเปิดคลาส 3 และขยายเลเวลสูงสุดที่ 170 ที่สำคัญคือเตรียมเซอร์ไพรส์กับเนื้อหาใหม่ในปี 2020 ได้เลย

Flyff PlayPark 4122018 4

อย่าลืม ดาวน์โหลดเกมแล้วมาเตรียมบินพร้อมกัน ในช่วง CBT วันที่ 6 – 9 ธันวาคม 2561 นี้ <ดาวน์โหลดคลิก>  สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์Flyff หรือทาง Facebook Fan Page 

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM