Rastakhan’s Rumble ส่วนเสริมใหม่ในเกม Hearthstone สร้างความป่วนได้แล้ววันนี้

Hearthstone 6122018 2

มาแล้วสิ้นสุดการรอคอย Hearthstone ได้เปิดส่วนเสริมใหม่อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ Rastakhan’s Rumble ผู้เล่นจะได้ต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีด้วยการ์ดใหม่สุดโหด 135 ใบ พร้อมกับการ์ดอีกสามใบ โดยผู้เล่นจะได้รับซองการ์ดฟรี 6 ซอง และในวันที่ 14 ธันวาคม ราชาราสตาคานจะประกาศเริ่มศึกตะลุมบอน ขอให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม

เผ่าโทรลล์ต่างๆ ทั่วทั้งอาเซรอธเดินทางมาตามบัญชาของราชาราสตาคาน ผู้นำของเหล่าโทรลล์ เพื่อร่วมการต่อสู้ตะลุมบอนไร้กติกาแห่งยุคสมัย มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันเก้าทีม นำโดยเหล่านักสู้โทรลล์ที่น่าเกรงขามที่สุดในบรรดาโทรลล์ทั้งหลาย และแชมเปี้ยนโทรลล์ระดับตำนานทั้งเก้าคนเป็นตัวแทนของคลาสใน Hearthstone เหล่านักสู้จะได้รับพรจากโลอาประจำทีม

Hearthstone 6122018 1

โลอาคือวิญญาณโบราณที่โทรลล์บูชา และครั้งนี้เหล่าโลอาจะปรากฏตัวเพื่อร่วมต่อสู้ในรูปการ์ดมินเนี่ยนระดับตำนาน ผู้เล่นที่ต้องการที่จะศึกษาเวทมนตร์ของโทรลล์ให้ลึกซึ้งสามารถเรียกใช้จิตวิญญาณ มินเนี่ยนเฉพาะคลาสที่มีความสามารถสนับสนุนโลอาประจำคลาสได้อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนผู้เล่นที่ต้องการเรียกเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มด้วยความรุนแรงไร้ปรานีก็จะไม่ผิดหวังเมื่อพบกับคีย์เวิร์ด สังหารโหด ที่จะมอบผลพิเศษให้กับผู้เล่นที่ใช้การ์ดที่มีคีย์เวิร์ดดังกล่าวสร้างความเสียหายเกินความจำเป็นเพื่อทำลายเป้าหมาย

Hearthstone 6122018 3

ลิงก์ดาวน์โหลด (มือถือ)
heartstone icon

 btn applestore off btn_googlestore_off

ลิงก์ดาวน์โหลด (PC)

pc download icon

**ดาวน์โหลดเกมสำหรับ PC ทั่วไป**

pc download icon

**ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Mac ทั่วไป**

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM